Quảng cáo

Arsenal chi 11,8 triệu bảng chiêu mộ "tiểu Pharaoh"

Thứ năm, 02/04/2015 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch chi số tiền trị giá gần 12 triệu bảng để thuyết phục AC Milan nhả Stephan El Shaarawy.

Chuyển nhượng Arsenal, Arsenal chiêu mộ El Shaarawy, tiểu pharaoh, Stephan El Shaarawy, tin tức Arsenal, ngoai hang anh, AC Milan

Arsenal theo đuổi chữ ký của El Shaarawy

Tiền vệ 22 tuổi này được cho là đã nằm trong danh sách mua sắm của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng bất thành. Cuối mùa giải này Pháo thủ sẽ tiếp tục theo đuổi và thuyết phục AC Milan nhả người.

"Tôi đã có một số lời đề nghị ở nước ngoài, thậm chí trong tháng Giêng vừa qua. Nhưng Stephan đang hạnh phúc ở Milan" - người đại diện của cầu thủ mang biệt danh "tiểu Pharaoh" tiết lộ.

Video: Pha solo ghi bàn tuyệt đỉnh của 'Tiểu Pha ra ông' El Shaarawy

Báo chí Anh cho biết, để đội bóng Italia nhả người Arsenal sẽ chi số tiền vào khoảng 12 triệu bảng. Phong độ không thực sự cao của tài năng này trong thời gian qua là lý do Arsenal chỉ đưa ra con số kể trên. Tất cả sẽ được giải quyết trong hè, đó cũng là khẳng định phía Stephan El Shaarawy.

"Chúng tôi sẽ xem xét những gì xảy ra trong mùa hè và việc đi hay ở còn phụ thuộc vào việc HLV của Milan sẽ ở lại hay ra đi. Chúng tôi cũng sẽ họp để biết kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng, về tương lai cả hai bên. Nếu Stephan phải ra đi chúng tôi sẽ tìm một bến đỗ thích hợp" - Người đại diện của El tiếp tục cho biết.

Cũng trong bài phỏng vấn này, ông Manuel tiết lộ điểm đến tiếp theo của "tiểu Pharaoh chắc chắn không phải một đội bóng của Italia. "Tôi có thể loại trừ khả năng Shaarawy sẽ gia nhập một CLB của Ý. Stephan sẽ rời Italia để tìm bến đỗ mới nếu điều đó có xảy ra".

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
El Shaarawy Arsenal AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT