Quảng cáo

Cazorla lên tiếng về tương lai tại Arsenal

Thứ năm, 02/04/2015 08:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Santi Cazorla vừa lên tiếng khẳng định anh hoàn toàn hạnh phúc trong màu áo Arsenal, trước những tin đồn sẽ chuyển sang Atletico Madrid.

 

VIDEO: Xem Santi Cazorla 'diễn xiếc' trước 5 cầu thủ Man City

Ở mùa giải này, Cazorla đang thể hiện một phong độ ấn tượng trên mọi đấu trường. Tính đến thời điểm này, cầu thủ người Tây Ban Nha đã ghi 7 bàn thắng, kiến tạo 10 bàn sau 36 trận.

Ấn tượng với phong độ của Cazorla, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ anh. Tuy nhiên, đích thân Cazorla đã lên tiếng khẳng định muốn gắn bó với Arsenal.

Chuyển nhượng,  Cazorla, arsenal, premier league, ngoại hạng anh, atletico madrid

Tiền vệ 30 tuổi nói: "Tôi đã nghe nói khá nhiều về sự quan tâm mà Atletico dành cho mình, giống như tất cả mọi người vậy. Nhưng vào thời điểm này, chẳng có gì là chính xác cả. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc trong màu áo Arsenal và muốn tập trung thi đấu hết mình cho đội bóng này. Bản thân tôi vẫn còn một năm trong hợp đồng và trước khi đưa ra quyết định, tôi nghĩ rằng mình nên hoàn thành nhiệm vụ với CLB”.

“Thật khó để có thể dự đoán trước bất cứ điều về tương lai nhưng chừng nào cảm thấy mình vẫn còn giá trị tại Arsenal, tôi sẽ ở lại. Cuộc sống tại nước Anh thật tuyệt vời, đó là nơi hoàn hảo để các con tôi đi học vào mỗi ngày. Gia đình tôi sống ở Hampstead, nơi cách sân tập chỉ khoảng 15 phút đi xe".

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Cazorla arsenal premier league ngoại hạng anh atletico madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT