Quảng cáo

Ancelotti trở thành HLV số 1 lịch sử Real Madrid

Thứ tư, 11/06/2014 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Carlo Ancelotti đang sở hữu tỷ lệ chiến thắng tốt nhất của một tân huấn luyện viên trong lịch sử 112 năm Real Madrid.

 

Carlo Ancelotti, Real Madrid, Ancelotti vi dai lich su Real, Kền Kền, Los Blancos, Vicente del Bosque, Tây Ban Nha, Pellegrini, La Liga

Carlo Ancelotti trở thành tân HLV thành công nhất trong lịch sử Real Madrid

 

Năm đầu tiên dẫn dắt Real Madrid Carlo Ancelotti đã lập nên một kỳ tích cùng Los Blancos. Lần thứ 10 vô địch Champions League rõ ràng là một thành tích rất đáng tự hào của người Madrid nói chung và của Ancelotti nói riêng.

 

Nhìn vào thành tích tổng thể mà Carlo đã mang lại cho Kền Kền, chiến lược gia người ý đã chứng minh ông chính là tân HLV có thành tích tốt nhất trong lịch sử 112 năm Real Madrid. 46 chiến thắng trong tổng số 60 trận đấu, đạt hiệu suất chiến thắng lên tới 76.7%.

So sánh nhỏ giữa thành tích mà Ancelotti và Mourinho đã làm được ở Real cũng chỉ ra những con số thú vị. Mourinho đã cùng Real thắng 44/59 trận, hiệu suất đạt được là 74.5%. Một đặc điểm chung của cả hai đó là đều giành được chiếc cúp Nhà vua Tây Ban Nha cũng là danh hiệu đầu tiên của mình.

 

Thực thế màn ra mắt của Ancelotti không chỉ nhỉnh hơn Mourinho mà ông còn vượt qua nhiều tên tuổi khác đã từng huấn luyện Real như Pellegrini với 75% chiến thắng trong mùa đầu dẫn dắt. Những người đứng sau đó là Schuster và Capello với lần lượt 61.1% và 64.5%.

 

Màn ra mắt ấn tượng nhất

 

Thực tế chứng minh không một ai trong lịch sử Real đạt được những con số tương tự như những gì mà Carletto đã đạt được. Thậm chí Vicente del Bosque trước đây cũng chỉ đạt được con số 57% chiến thắng.

 

Điều đáng nói ở đây là sự cạnh tranh giữa các đội đang ngày một trở nên quyết liệt hơn. Real Madrid không còn là một thế lực quá đáng sợ như trước, sự cân bằng cũng đang dần được thiết lập.

 

Rõ ràng với những gì mà Ancelotti đã và đang mang lại cho Real, người ta có quyền hy vọng vào một thành công lớn hơn nữa trong tương lai.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlo Ancelotti Real Madrid Ancelotti vi dai lich su Real Kền Kền Los Blancos Vicente del Bosque Tây Ban Nha Pellegrini La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT