Quảng cáo

Ancelotti khẳng định chính sách chuyển nhượng Real: Có hay không Suarez?

Thứ ba, 10/06/2014 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Carlo Ancelotti lên tiếng khẳng định rõ ràng hơn chính sách chuyển nhượng của Real Madrid trong đó có vấn đề liên quan tới Casillas, Morata và Luis Suarez

 

Carlo Ancelotti, Luis Suarez, chuyen nhuong Real, Iker Casillas, Alvaro Morata, Kền Kền, Los Blancos, Florentino Perez, Ronaldo, Benzema, Bale, Champions League

Carlo Ancelotti khẳng định chính sách chuyển nhượng của Real Madrid

 

Sau một mùa giải thành công với cú Decima tại Champions League, Real Madrid đang tự tin hướng đến mùa giải mới với tham vọng lớn hơn. Những nhân tố trong đội hình của Kền Kền đang thể hiện được độ chín trong sự nghiệp. Sự hòa quyện nhịp nhàng giữa kinh nghiệm và sức trẻ đang được Carlo Ancelotti vận dụng ngày một hay hơn. Đó cũng chính là lý do để chủ tịch Florentino Perez đã tuyên bố Los Blancos không muốn bán bất kỳ cầu thủ nào trong hè.

 

Carlo Ancelotti cũng đã có bài phát biểu tại Italia về vấn đề này, ông đã khẳng định lại tương lai của một số cầu thủ đang được đặt dấu hỏi.

 

"Tôi đã bàn bạc và chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện chất lượng đội bóng này, tuy nhiên đây không phải việc đơn giản bởi Real đang rất tốt".

 

Carlo Ancelotti, Luis Suarez, chuyen nhuong Real, Iker Casillas, Alvaro Morata, Kền Kền, Los Blancos, Florentino Perez, Ronaldo, Benzema, Bale, Champions League

Ancelotti đề cập nhiều đến vấn đề của Suarez, Morata và Casillas

 

Ông bắt đầu nói về Iker Casillas, Di Maria và Morata: "Casillas đang rất hạnh phúc ở CLB này và cậu ấy chắc chắn sẽ ở lại cùng đội bóng.

 

Angel di Maria biết rõ rằng mọi người đều muốn cậu ấy ở lại. Tôi muốn huấn luyện cậu ấy, câu lạc bộ và fan hâm mộ cũng cần cậu ấy và Di Maria không có gì phải nghi ngờ về điều này.

 

Các cầu thủ trẻ hiểu rằng các cầu thủ đều muốn tìm kiếm một cơ hội để có thể thi đấu nhiều hơn cho CLB. Và Morata cần phải có một suy nghĩ tương tự như vậy, đó là một chàng trai trẻ tuổi và cần có sự kiên nhẫn".

 

Về vấn đề nhân sự trên hàng công, nhiều thông tin cho rằng Real đang cố gắng chiêu mộ Luis Suarez với một cái giá rất đắt, Ancelotti đã nói: "Đó là một cầu thủ thực sự chất lượng. Tuy nhiên tại thời điểm này, tôi cho rằng sẽ thật thiếu tôn trọng khi nghĩ tới việc cải thiện hàng công khi chúng tôi đã có những cái tên như Ronaldo, Benzema, Bale và thậm chí cả Jese".

 

Hiện tại một vấn đề đáng lo ngại với Ancelotti lúc này chính là World Cup 2014. Real Madrid có tới 12 cầu thủ tham dự giải đấu này ở những quốc gia khác nhau. Đó là một rủi ro lớn về vấn đề chấn thương và rất có thể đó sẽ là mấu chốt dẫn tới sự thay đổi bất ngờ trong chính sách chuyển nhượng của đội bóng này.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Carlo Ancelotti Luis Suarez chuyen nhuong Real Iker Casillas Alvaro Morata Kền Kền Los Blancos Florentino Perez Ronaldo Benzema Bale Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT