Quảng cáo

Ronaldo muốn Real giữ chân Benzema, không mua Luis Suarez

Thứ tư, 11/06/2014 08:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao246.vn) - Theo tờ Daily Express, mới đây Cristiano Ronaldo đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục đá cặp với Karim Benzema chứ không phải Luis Suarez trên hàng công của Real Madrid.

Nội dung chính

 

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Chủ tịch Florentino Perez và HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đều muốn chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez của Liverpool trong mùa hè này nhằm mục đích thay thế vị trí của Karim Benzema trên hàng công.

 

Cris Ronaldo, Real, Karim Benzema, cr7 muốn đá với Benzema, Luis Suarez, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng mùa hè

CR7 không muốn Real mua Suarez

 

Nhưng sau một mùa giải thành công của Los Blancos với cú đúp danh hiệu là chức vô địch tại Cúp nhà Vua và Champions League, Cristiano Ronaldo muốn tiếp tục được chơi bên cạnh Benzema ở mùa giải tới. Theo thông tin từ tờ Daily Express, CR7 không muốn BLĐ Real Madrid chiêu mộ Luis Suarez khi cho rằng tiền đạo người Uruguay có lối chơi chơi cá nhân.

 

Tiền đạo người Bồ còn cho biết, Luis Suarez là một cầu thủ xuất sắc nhưng anh này sẽ không 'hy sinh thân mình vì hạnh phúc chung của cả đội bóng'. Về phía Benzema, tiền đạo này cũng từng bày tỏ mong muốn được kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo Real Madrid.

 

Tại Liverpool, Luis Suarez cũng vừa trải qua một mùa giải hết sức thành công khi đóng góp cho đội nhà 31 bàn thắng, qua đó giúp The Kop giành được tấm vé dự Champions League mùa giải sắp tới. Trước phong độ ấn tượng của chân sút người Uruguay, Los Blancos sẵn sàng chi tới 70 triệu bảng trong thương vụ này. Có tin đồn cho rằng Real còn sẵn sàng bỏ ra cả tiền và các thêm 1 trong số 3 cái tên Isco, Morata hoặc Benzema để đổi lấy chữ ký của Suarez.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cris Ronaldo Real Karim Benzema cr7 muốn đá với Benzema Luis Suarez chuyển nhượng Real chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT