Quảng cáo

Ancelotti tin Ronaldo giành vua phá lưới La Liga mùa này

Thứ tư, 09/09/2015 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Dù Ronaldo đang gặp khó khăn trong khâu ghi bàn, cựu HLV Carlo Ancelotti vẫn tin học trò cũ trở thành chân sút số 1 tại La Liga 2015/16.

Chiến lược gia người Italy vừa khích lệ Cristiano Ronaldo trong cuộc phỏng vấn trên tờ Marca gần đây. Theo cựu HLV của Chelsea, đẳng cấp của siêu sao hàng đầu thế giới sẽ giúp chân sút 30 tuổi người Bồ Đào Nha lấy lại bản năng sát thủ như anh từng thể hiện ở mùa 2014/2015.

“Tôi chẳng hoài nghi gì về Cristiano, cho dù anh ấy tịt ngòi ở hai trận đầu tiên La Liga. Tôi biết rất rõ khả năng của Cristiano. Nếu tôi là một người máu cờ bạc, tôi sẽ đặt cược CR7 giành danh hiệu vua phá lưới tại La Liga mùa này”, Ancelotti đặt niềm tin vào học trò cũ.

Ancelotti, Ronaldo, La Liga, Ronaldo vua pha luoi, Carlo Ancelotti, Messi, vua pha luoi la liga, chiec giay vang chau au

Ronaldo thi đấu rất thăng hoa dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti mùa trước. Ảnh: Marca.

“Cristiano ghi tới 61 bàn khi tôi dẫn dắt Real Madrid. Đây là điều khó tin. Chỉ những cầu thủ vĩ đại mới có thể tạo ra những con số ấn tượng đến vậy. Tây Ban Nha là quốc gia rất may mắn khi Messi và Cristiano đều thi đấu tại đây”, cựu huấn luyện viên của Real Madrid chia sẻ thêm.

Cristiano Ronaldo hiện gặp vấn đề trong khâu ghi bàn. Trước hai trận tịt ngòi tại La Liga, CR7 cũng không khai hỏa ở trận giao hữu. Ngoài ra, cựu sao M.U cũng bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng khi cùng đội tuyển Bồ Đào Nha gặp Pháp (thua giao hữu 0-1) và Albania (thắng 1-0 tại vòng loại EURO 2016).

Trong cuộc phỏng vấn này, Carlo Ancelotti cũng cho rằng quá sớm để đánh giá về thành công của Real Madrid dưới triều đại Rafa Benitez. Dẫu vậy, Ancelotti đặc biệt tin vào khả năng cầm quân của Benitez. Ông cũng chúc người đồng nhiệm mang lại thành công cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong mùa đầu tiên làm việc tại Bernabeu.

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ làm khách trên sân của Espanyol trong khuôn khổ vòng 3 La Liga. Đây là cơ hội để Ronaldo chấm dứt 5 trận liên tiếp không ghi bàn (3 ở Real và 2 cùng tuyển Bồ Đào Nha). Trong trận lượt về mùa trước, CR7 lập hat-trick giúp Real đại thắng với tỷ số 4-1 trên sân Espanyol.

Tiểu Minh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti Ronaldo La Liga Ronaldo vua pha luoi Carlo Ancelotti Messi vua pha luoi la liga chiec giay vang chau au
Xem thêm
TIN NỔI BẬT