Quảng cáo

Ancelotti tiết lộ bí quyết "đồ sát" Atletico Madrid

Chủ nhật, 02/03/2014 12:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đang muốn giết chết chính Atletico tại Vicente Calderon và HLV Carlo Ancelotti đã tìm ra phương thuốc để thực hiện điều đó.

 

Atletico vs Real Madrid, Ancelotti tiết lộ bí quyết, liều thuốc giết Atletico, Atletico Madrid, Real madrid, La liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga,

 Real Madrid đã có liều thuốc để giết Atletico


Trong buổi họp báo trước trận derby Madrid, Ancelotti chỉ ra cách để giành chiến thắng của Real Madrid: "Chúng tôi phải phòng ngự thật tốt và tấn công bằng lòng can đảm và phong cách của mình. Làm tốt nhất những gì có thể là biện pháp tốt nhất".

 

Trong hai trận đối đầu gần nhất tại cúp Nhà vua, Real Madrid đã chiến thắng với tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt trận. Rõ ràng sự tự tin là vô cùng lớn với đoàn quân Los Blancos. Phong độ hủy diệt trong trận đấu gần đây tại Champions League cũng là hình ảnh giúp NHM tin tưởng hơn vào Real.

 

Video bàn thắng: Màn tổng duyệt hoành tráng của Real trước khi gặp Atletico

 

Nói về công thức cho những thành công đến hiện tại, Ancelotti cho biết: "Không có công thức chiến thắng, tôi có một lực lượng rất chuyên nghiệp mà thời gian đã giúp tôi hiểu họ. Chúng tôi luôn làm việc và phấn đấu để thay đổi tốt hơn cho đội bóng".

 

Carlo cũng đánh giá rất cao đối thủ của mình: "Simeone đã làm được những điều thật tuyệt vời, Atletico đã thi đấu xuất sắc như vậy là nhờ HLV đó và nhìn vào cách họ chơi bóng, chúng ta thấy rất rõ phong cách của họ".

 

Hiện tại Real đang dẫn đầu BXH La Liga với 63 điểm, hơn Atletico và Barca 3 điểm. Vì thế cuộc đối đầu này có ý nghĩa rất quan trọng với cả hai. Nếu thắng lợi, Real sẽ tiến thêm một bước gần tới ngôi vương và Atletico thì ngược lại. Họ sẽ xa vời chức vô địch thêm một bước, và đó có thể coi là dấu chấm hết cho thày trò HLV Simeone.

 

Trận đấu giữa Atletico vs Real sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 2/3 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico vs Real Madrid Ancelotti tiết lộ bí quyết liều thuốc giết Atletico Atletico Madrid Real madrid La liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT