Quảng cáo

La Liga chỉ là cuộc đua của Barca và Real

Thứ sáu, 28/02/2014 16:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là lời nhận định của HLV Ancelotti trước màn đối đầu thú vị giữa Atletico Madrid và Real Madrid ở vòng 26 La Liga.

 

Real Madrid đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng, tính từ trận thua Barca tại Camp Nou hồi tháng 10 tới nay, Kền kền đã trải qua 24 trận bất bại. Chuỗi trận thành công này đã giúp Real vượt qua 2 kình địch Barca và Atletico vươn lên dẫn đầu BXH La Liga sau vòng 25.

 

 barca, real, Barca và Real, Barca dai chien Real, dai chien barca vs real, La Liga chỉ là cuộc đua của Barca và RealTheo HLV Ancelotti thì La Liga chỉ là cuộc đua của Barca và Real

 

Dù vậy, khoảng cách giữa Real Madrid với 2 đội bám đuổi phía sau chỉ bằng một trận thắng. Thế nên, đoàn quân của HLV Ancelotti phải cố gắng quyết tâm trong mỗi trận đấu nhằm giữ vững được lợi thế mong manh.

 

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ có một thử thách thực sự khi có chuyến hành quân được dự báo khó khăn đến sân của Atletico. Dù vậy, HLV Ancelotti lại không quá xem trọng trận derby này và cho rằng Barcelona mới là đối thủ chính trên chặng đường giành chức vô địch La Liga.

 

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, vị thuyền trưởng của Real đã loại Atletico Madrid ra khỏi cuộc chiến. Vị thuyền trưởng người Italy chia sẻ: “Mùa giải năm nay thật thú vị và hấp dẫn khi có tới 3 đội cùng tham gia cuộc đua giành chức vô địch.

 

Điều này quả thật là bất ngờ, bởi tôi nghĩ cuộc chiến là giữa Real và Barca. Tuy nhiên, Atletico Madrid lại đang thi đấu rất tốt. Tôi ngạc nhiên khi 60 điểm vẫn chưa đủ để giúp một đội bóng dẫn đầu La Liga.

 

Atletico Madrid có thể chơi hay ở bất cứ giải đấu nào. Họ biết điểm yếu của mình và khai thác tốt thế mạnh như kết thúc đối thủ bằng một pha tấn công trung lộ hoặc một tình huống cố định. Tuy nhiên, Atletico Madrid thiếu chiều sâu cũng như sự ổn định để có thể giành chức vô địch. Thế nên không quá bất ngờ nếu cuối mùa giải Barca hoặc Real mới là những nhà vô địch giải đấu.”

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca real Barca và Real Barca dai chien Real dai chien barca vs real La Liga chỉ là cuộc đua của Barca và Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT