Quảng cáo

Inter tranh giành sao trẻ Real với Arsenal

Thứ bảy, 01/03/2014 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal bắt đầu gặp rào cản trong việc mua Alvaro Morata của Real Madrid khi Inter Milan cũng vào cuộc tranh tiền đạo trẻ này.

 

Video bóng đá: Kỹ năng săn bàn của tài nắng trẻ Morata

 

Việc Arsenal theo đuổi tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid không phải là mới mẻ gì, kể từ mùa hè năm ngoái đội chủ sân Emirates đã quyết tâm trong thương vụ này nhưng cuối cùng họ vẫn thất bại trong hai kỳ chuyển nhượng vừa qua bởi Los Blancos quyết không nhả người.

 

Thời gian gần đây, nhà báo hàng đầu Tây Ban Nha là ông Guillem Balague đã khuấy động vụ việc trên của Arsenal khi cho biết Morata đã đồng ý chuyển sang Emirates thi đấu ở mùa giải tới và vấn đề còn lại chỉ phụ thuộc vào việc đám phán chi phí chuyển nhượng giữa Pháo thủ và Real Madrid ra sao.

 

Alvaro Morata, Arsenal, Real Madrid, Pháo thủ, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong real, morata dong y toi real, morata toi arsenal, morata roi real, Arsenal FC, Real Madrid, Alvaro Morata, video bàn thắng, video bóng da

 

Hiện tại Jesse đang thể hiện phong độ rất tốt tại Real, điều này khiến Morata không còn nhận được nhiều niềm tin từ HLV Carlo Ancelotti. Dường như đội chủ sân Bermabeu đang thấy lãng phí tài năng của Morata khi bắn tín hiệu bán anh với giá 15 triệu bảng và kèm theo đó là điều khoản có thể mua lại trong tương lai. Đây rõ ràng là thông tin đáng mừng đối với Arsenal khi được ‘bật đèn xanh’.

 

Tuy nhiên, Arsenal bất ngờ gặp phải sự cạnh tranh từ Inter Milan khi đội bóng này bất ngờ muốn có Morata. Theo nguồn tin từ TBN, Nerazzurri sẵn sàng bằng bất cứ giá nào để ‘cướp’ tiền đạo 21 tuổi trước đội chủ sân Emirates. Với quyết tâm ‘thay máu’ lực lượng, nhiều khả năng Chủ tịch Thohir sẽ lên kế hoạch thuyết phục Real với mức giá cao hơn họ đưa ra.

 

Bên cạnh việc chiêu mộ Morata, Inter còn đang gia tăng sức mạnh đội hình bằng hai cái tên khác là Patrice Evra (Man United) và Bacary Sagna (Arsenal).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alvaro Morata Arsenal Real Madrid Pháo thủ chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong real morata dong y toi real morata toi arsenal morata roi real Arsenal FC Real Madrid Alvaro Morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT