Quảng cáo

Tân binh của Barca là fan của Real Madrid?

Thứ bảy, 01/03/2014 16:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Alen Halilovic - thần đồng người Croatia đã xác nhận gia nhập Barcelona, thế nhưng có thể anh không hâm mộ đội bóng xứ Catalan khi xăm trên cổ tay dòng chữ ‘Hala Madrid’.

 

Video: Chào mừng Alen Halilovic đến Barca

 

Mới đây, Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta của Barcelona đã đáp chuyến bay sang Croatia để chốt vụ Alen Halilovic. Sở dĩ họ nhanh chóng thúc đẩy thương vụ này bởi hiện tại cả Real, Milan, Man City và Chelsea... đều rất quan tâm đến tài năng trẻ này. Với chuyến đi trên, Gã khổng lồ xứ Catalan đã đánh bại các đối thủ để thành công với thương vụ Halilovic.

 

Hình xăm trên cổ tay của Halilovic

 

Để xác nhận thông tin trên, mới đây đích thân Halilovic đã lên trang cá nhân Instagram để chia sẻ với NHM. Trên đó anh đăng tải thông điệp rằng: “Cám ơn Dinamo Zagreb vì tất cả mọi thứ, CLB đầu tiên và chiếm tình yêu lớn nhất của tôi. Nhưng đã đến lúc nói lời chia tay để chuyển sang Barca”. Bên cạnh đó, Halilovic còn chia sẻ hình xăm trên cổ tay mình và điều đáng chú ý là dòng chữ ‘Hala Madrid’.

 

Ngay sau khi đăng tải Halilovic lập tức phải gỡ xuống khi nhận được một số lời khuyên từ FHM Barcelona. Real Madrid là đội bóng đại kình địch trong nhiều năm nay của đội bóng xứ Catalan, vì vậy Halilovic đã quá bất cẩn trước hành động của mình. Được biết, người được mệnh danh là “Luka Modric mới” này sẽ thi đấu cho Barca B ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alen Halilovic thần đồng người Croatia Barcelona Catalan Hala Madrid tan binh real Alen Halilovic Alen Halilovic gia nhap barca barca co Alen Halilovic tin chuyen nhuong barca barca chieu mo tan binh ‘Luka Modric mới’ gia nhap barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT