Quảng cáo

Sir Alex từng muốn bán Ronaldo cho Barca

Thứ bảy, 01/03/2014 10:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon vừa tiết lộ Ronaldo từng từ chối gia nhập Barca để cập bến sân Bernabeu.

 

Video bàn thắng: Ronaldo lập cú đúp vào lưới Schalke


Ramon Calderon từng giữ chức chủ tịch Real Madrid từ năm 2006 đến năm 2008. Ông đã  ký hợp đồng với Ruud van Nistelrooy từ Manchester United và Mahamadou Diarra từ Olympique Lyon. Trước khi bắt đầu mùa giải 2008/2009, ông đã cố gắng đưa Cristiano Ronaldo đến với Real nhưng không thành công.

 

Ronaldo,Barca,Real,MU,Alex Ferguson,Sir Alex,CR7,Calderon

HLV Capello và cựu chủ tịch Real - Ramon Calderon

 

Vài tháng sau khi Calderon rời "Nhà trắng", Ronaldo đã được Florentino Perez đưa về Bernabeu với giá kỉ lục 80 triệu bảng. Theo tiết lộ của Calderon, cựu HLV MU là Sir Alex Ferguson đã muốn bán Ronaldo cho Barca nhưng anh từ chối. 

 

Ronaldo,Barca,Real,MU,Alex Ferguson,Sir Alex,CR7,Calderon

Sir Alex từng muốn bán Ronaldo cho Barca

 

"Đó là sự thật. Ferguson không muốn bán Ronaldo cho Real Madrid, ông ấy đã chào mời Barca. Về phần Barca, họ cũng rất thích Ronaldo nhưng vấn đề là Ronaldo đã quyết định bến đỗ của anh ấy", Calderon nói.


"Sau đó, chúng tôi đã trở lại đàm phán và hoàn tất được thương vụ này. MU hài lòng vì có 80 triệu bảng còn Real có cầu thủ xuất sắc nhất trong khi Ronaldo được chơi cho CLB mong muốn. Anh ấy không cần tiền, chỉ muốn gặt hái các danh hiệu và muốn tới CLB nào tạo cơ hội tốt cho anh ấy để trở thành số 1 thế giới, ghi được nhiều bàn thắng. Thực tế không có nhiều CLB thỏa mãn được mong muốn của Ronaldo".


Sau 5 năm ở Real, Ronaldo đã hoàn thiện mình hơn rất nhiều và cùng Messi, trở thành cầu thủ có phong độ ghi bàn tốt nhất thế giới. Quả bóng Vàng 2013 là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của Ronaldo ở Real.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Barca Real MU Alex Ferguson Sir Alex CR7 Calderon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT