Quảng cáo

90% Yaya Toure sẽ rời Man City

Thứ sáu, 08/05/2015 08:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người đại diện Dmitri Seluk của Yaya Toure tiết lộ rằng khả năng tới 90% cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ rời Man City trong mùa Hè này.

Chuyển nhượng Man City, Yaya Toure, Manchester City, Toure sap roi Man City, Bờ Biển Ngà, Roberto Mancini, Inter Milan, Dmitri Seluk

Toure có thể rời Man City trong hè này

Manchester City đang không hài lòng với phong độ mà Toure đã thể hiện trong thời gian qua. Thực tế bản thân tiền vệ người Bờ Biển Ngà cũng chẳng còn hứng thú ở lại khi nhiều lần tuyên bố muốn ra đi.

Tháng trước cả hai nhất trí ngồi lại đàm phán về tương lai của cầu thủ đang nhận mức lương 265.000 bảng/tuần. Và có vẻ như cuộc thương thảo giữa hai bên đã đi đến thống nhất rằng Toure sẽ chia tay Man City dù còn 2 năm hợp đồng.

 

Video bóng đá: Y.Toure solo từ giữa sân ghi bàn thắng tuyệt đẹp

"Đến 90% Yaya Toure sẽ rời Manchester City trong mùa hè này" - Seluk cho biết. "Tuy nhiên vẫn chưa có quyết định cuối cùng, chúng tôi đang chờ đến khi mùa giải này kết thúc".

HLV Roberto Mancini cũng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Toure trong thời gian tới. Cầu thủ 31 tuổi nhiều khả năng có thể gia nhập Inter Milan hoặc nếu muốn anh cũng có thể đến PSG, đội bóng cũng đang xếp hàng theo đuổi chữ ký tiền vệ này.

Tại mùa giải này, Man City đang thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng. Lý giải cho sự sa sút của đội chủ sân Etihad, nhiều người cho rằng phong độ tệ hại của Yaya Toure là một phần nguyên nhân dẫn tới hiện trạng trên.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Man City Yaya Toure Manchester City Toure sap roi Man City Bờ Biển Ngà Roberto Mancini Inter Milan Dmitri Seluk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo