Quảng cáo

5 điều rút ra từ Premier League cuối tuần qua

Thứ hai, 04/04/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chức vô địch đang trong tầm tay của Leicester; hai gã khổng lồ thành Manchester rượt đuổi nhau trên BXH... là những điểm nhấn đáng chú ý của Premier League tuần qua.

VIDEO: 3 tình huống Leicester được hưởng lợi từ trọng tài

Leicester City – bầy Cáo không chùn bước

Một năm trước, Leicester vẫn “đội sổ” ở Premier League. Nhưng thật kỳ diệu, mọi thứ thay đổi nhanh đến chóng mặt, khi đoàn quân HLV Ranieri đang chễm chệ trên ngôi đầu BXH. Với trận thắng Southampton ngày 3/4, Leicester đang bỏ xa đội đứng thứ 2 là Tottenham tới 7 điểm. Như vậy, họ chỉ cần dành 12 điểm trong 6 trận còn lại là có thể nâng cao chức vô địch NHA. Trong các trận đấu sắp tới, Leicester sẽ gặp Sunderland, West Ham và Swansea. Họ có thể giành chức vô địch sớm nếu hạ gục được Man Utd trên sân Old Trafford vào đầu tháng 5.

Man City sẽ ở trong Top 4 nếu có Kevin De Bruyne

Trở lại sau chấn thương, Kevin De Bruyne đã truyền cảm hứng giúp Man City có trận thắng tưng bừng 4-0 trước Bournemouth. Khi vắng mặt tiền vệ này, thầy trò HLV Pellegrini đã rất chật vật để giành được 4 trận thắng trong 12 lần ra sân. Bây giờ, trụ cột quan trọng đã quay trở lại và anh sẽ giúp Man City tăng tốc trong cuộc đua vào top 4.

Man Utd có thể kết thúc mùa giải một cách bất ngờ

Premier League, Leicester, man Utd, Chelsea, Arsenal, Pato, BXH Premier League, ket qua Premier League, Man City

Man Utd có thể về đích trong top 4?

Đêm qua, Martial đã ghi bàn thắng thứ 1000 cho Man Utd trên sân Old Trafford tại Premier League. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp ‘Quỷ đỏ’ vượt qua Everton. Với 4 trận bất bại liên tiếp, thầy trò HLV Van Gaal đang áp sát vị trí top 4 của gã hàng xóm Man City. Trước mắt Man Utd còn 7 trận đấu và nếu tiếp tục thi đấu với phong độ hiên tại, ‘Quỷ đỏ’ có thể hy vọng vào một kết thúc có hậu tại Premier League mùa này.

Newcastle – Norwich: 30 chưa phải là tết

Newcastle đã chiến đấu hết mình để cố giành 1 điểm trên sân nhà của Norwich nhưng giấc mơ của họ đã tan tành vào phút 90 khi Olsson ghi bàn ấn định tỉ số 3-2 cho trận đấu. Như vậy, cả 3 đội bóng thăng hạng mùa trước là Norwich, Bournemouth và Watford đều chắc chắn có thể chơi Premier League mùa sau. Còn Newcastle hoàn toàn có thể rớt đài, khi chỉ cách đội cuối bảng 6 điểm.

Alexandre Pato: ngôi sao của những ‘lần đầu tiên’

Premier League, Leicester, man Utd, Chelsea, Arsenal, Pato, BXH Premier League, ket qua Premier League, Man City

Pato một lần nữa có màn ra mắt thành công trong màu áo CLB mới

Một lần nữa, Aston Villa không thể kìm hãm sự trượt dốc thê thảm của họ về phía cuối bảng xếp hạng khi gặp Chelsea. Dù chỉ ra sân với đội hình toàn cầu thủ trẻ nhưng Chelsea cũng dễ dàng đè bẹp Aston Villa với tỉ số 4-0 ngay trên sân Villa Park. Sau 64 ngày chờ đợi, Alexandre Pato cũng có trận ra mắt trong màu áo Chelsea. Cầu thủ này đã chứng minh anh chính là ngôi sao của ‘lần đầu tiên’ khi một lần nữa lại ghi bàn trong ngày ra mắt câu lạc bộ mới.

Như vậy, người hâm mộ đang chứng kiến cuộc ganh đua cam go không chỉ ở top đầu của BXH Premier League. Những đội cuối bảng cũng sẽ bước vào cuộc chiến trụ hạng đầy khốc liệt khi mùa giải sắp kết thúc.

Vân Anh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Leicester man Utd Chelsea Arsenal Pato BXH Premier League ket qua Premier League Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT