Quảng cáo

4 mùa trở lại đây, Ronaldo vượt trội Messi ở Champions League

Thứ sáu, 27/11/2015 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nếu xét về màn trình diễn của các cá nhân ở sân chơi Champions League kể từ mùa giải 2012/13 đến nay, Cristiano Ronaldo hoàn toàn không có đối thủ.

VIDEO: Ronaldo trở lại ấn tượng sau 'bài học Siêu kinh điển'

Cristiano Ronaldo đang gặp khó khăn, đó là những gì đang diễn ra ở mùa giải này. Sau 12 vòng, cầu thủ người Bồ mới chỉ ghi được 8 bàn, kém 4 bàn so với vua phá lưới La Liga hiện tại là Neymar. Phong độ không tốt của Ronaldo vì gánh nặng tuổi tác thực sự là một vấn đề với Real Madrid.

Cristiano Ronaldo,Lionel Messi,Champions League,Real Madrid,Barcelona,Ronaldo ghi ban, Messi ghi ban,tin tuc Real,so ban thang cua Ronaldo,Ronaldo kien tao

Ronaldo vẫn tỏ ra rất đáng sợ ở sân chơi Champions League

Đó là những gì diễn ra ở La Liga, còn với sân chơi Champions League, Ronaldo vẫn thể hiện mình là một ông vua săn bàn và kiến tạo. Trận gặp Shakhtar hồi giữa tuần, anh lập cú đúp và giúp Real thắng 4-3. Tính riêng mùa giải này, Ronaldo cũng đang là vua phá lưới Champions League với 5 bàn thắng, bằng với A. Dzyuba (Zenit), Lewandowski, Muller (Bayern), Suarez (Barca).

Theo thống kê, từ mùa giải 2012/13 đến nay, Ronaldo tỏ ra không có đối thủ kể cả khâu ghi bàn lẫn kiến tạo. Lionel Messi, đối thủ lớn nhất của anh cũng còn kém xa về thành tích cá nhân.

Về số bàn thắng, Ronaldo đứng đầu với 46 pha lập công, nhiều nhất trong số 4 cái tên lọt vào danh sách này. Lionel Messi đứng thứ hai cũng chỉ có 28 bàn, Lewandowski có 27 bàn và Thomas Muller đứng thứ tư với 25 bàn thắng.

Về kiến tạo, Ronaldo cùng Messi có 11 pha kiến tạo cho các đồng đội, Lewandowski không hề kém cạnh cũng có cùng 11 lần giúp các đồng đội lập công. Thomas Muller khiêm tốn hơn với 6 pha kiến tạo thành bàn.

Những thống kê kể trên cho thấy số bàn thắng và kiến tạo của Ronaldo trong khoảng thời gian kể trên hoàn toàn vượt trội so với những ngôi sao khác. Đó là lời khẳng định vị thế và đẳng cấp của CR7 ở sân chơi danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Lionel Messi Champions League Real Madrid Barcelona Ronaldo ghi ban Messi ghi ban tin tuc Real so ban thang cua Ronaldo Ronaldo kien tao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT