Quảng cáo

ĐHTB Champions League tuần này: Song sát Ronaldo - Messi

Thứ năm, 26/11/2015 17:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sánh vai trên hàng công đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 5 Champions League.

Dưới đây là đội hình tiêu biểu loạt trận thứ 5 Champions League do tờ BBC Sport bình chọn:

Thủ môn:

- Fernando Muslera (Galatasaray): Không có thủ môn nào cản phá nhiều hơn Muslera ở Champions League tuần này. Atletico Madrid tung ra 24 cú sút về khung thành của Muslera nhưng chỉ hai lần thành công. Một trận đấu quá xuất sắc của thủ thành này.

Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Champions League, ĐHTB Champions League, đội hình tiêu biểu cúp c1, Angel di Maria, Gary Cahill, Ronaldo, Messi

ĐHTB lượt trận thứ 5 Champions League 

Hậu vệ:

- Maxwell (PSG): Không có hậu vệ nào sở hữu những thông số tốt như Maxwell ở tuần này. Trong trận PSG thắng 5-0 Malmo, Maxwell có 2 lần tắc bóng, 2 pha đánh chặn và còn kiến tạo 1 bàn cho Di Maria ghi bàn.

- Gregory van der Wiel (PSG): Sự có mặt của Wiel giúp PSG chỉ để thủng lưới 1 bàn trong 4 trận của họ ở Champions League. Trong trận thắng Malmo, Wiel còn là người kiến tạo cho Adrien Rabiot ghi bàn mở tỉ số.

- Gary Cahill (Chelsea): Maccabi Tel Aviv chỉ thực hiện được 2 cú sút trúng khung thành Chelsea. Và Cahill chính là tấm lá chắn thép chặn trước khung thành The Blues.

- Thiago Silva (PSG): Riêng trận thắng Malmo 5-0, Thiago Silva đã có tới 8 lần truy cản thành công, nhiều hơn bất cứ hậu vệ nào về thông số này.

Tiền vệ:

- Angel di Maria (PSG): Chỉ thi đấu khoảng 70 phút nhưng Di Maria đã ghi dấu ấn lớn ở Malmo với cú đúp bàn thắng, giúp PSG giành chiến thắng 5-0. - Lars Stindl (M'gladbach): Ghi hai bàn và kiến tạo 1 bàn, Lars Stindl đã có một đêm thi đấu quá xuất sắc trước Sevilla. Tiếc rằng M'Gladbach không thể đi tiếp vào vòng 1/8.

- Mesut Ozil (Arsenal): Tiền vệ người Đức đã mở tỉ số trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Zagreb. Ở mùa này Ozil cũng đã tham gia vào 11 bàn thắng/9 trận cho Arsenal trên mọi đấu trường.

Tiền đạo:

- Antoine Griezmann (Atletico Madrid): Griezmann đã ghi cả 2 bàn trong chiến thắng 2-0 của Atletico trước Galatasaray.

- Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Hai bàn thắng cùng một đường kiến tạo, Ronaldo đã có một trận đấu tỏa sáng trong chiến thắng 4-3 của Real trước Shakhtar.

- Lionel Messi (Barcelona): Cũng ghi được hai bàn, Messi chính là nhân tố sáng nhất của Barca trong chiến thắng 6-1 trước Roma.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Cristiano Ronaldo Champions League ĐHTB Champions League đội hình tiêu biểu cúp c1 Angel di Maria Gary Cahill Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT