Quảng cáo

2 HLV và 1 cầu thủ bị đuổi ở trận cầu căng thẳng nhất vòng 5 V-League

Thứ hai, 16/04/2018 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa B.Bình Dương và FLC Thanh Hóa đã có tới 6 bàn thắng mãn nhãn. Tuy nhiên đây cũng là trận đấu chứng kiến tới 3 cái tên bị đuổi, trong số đó có hai HLV của B.Bình Dương.

Highlights: Bình Dương 3-3 Thanh Hóa (Vòng 5 V-League 2018)

Vòng 5 V-League diễn ra, người ta chọn những cặp đấu như Đà Nẵng - Hà Nội hay Hải Phòng - Quảng Nam làm tâm điểm, ít ai nghĩ rằng trận cầu giữa Bình DươngThanh Hóa lại diễn ra với kịch bản kịch tính đến vậy.

Một màn rượt đuổi tỉ số như phim hành động đã diễn ra trên sân Thủ Dầu Một. 18.000 khán giả có mặt trên sân đã được chứng kiến trận cầu hấp dẫn nhất vòng 5 V-League.

Vòng 5 V-League, binh duong 3-3 thanh hoa, hlv binh duong, vleague 2018

Nguyễn Anh Đức tiếp tục chứng tỏ tuổi có thể cao nhưng đôi chân chưa 'già'. Bàn thắng mở tỉ số ở phút 12 của anh đã giúp Bình Dương vượt lên dẫn trước. Thế nhưng FLC Thanh Hóa không phải dạng vừa. Đang phải sống trong lùm xùm 'lật thầy' nhưng họ vẫn có tinh thần thi đấu rất cao. 12 phút sau bàn thua, Đình Tùng ghi bàn cân bằng tỉ số.

Sang hiệp 2, Tấn Tài đá phản lưới ở phút 48 giúp Thanh Hóa vượt lên dẫn 2-1. Tưởng như điều đó sẽ đánh gục đội chủ nhà nhưng không, họ đã vùng lên đầy mạnh mẽ đề ghi liền hai bàn thắng trong các phút 59 và 61 do công của Thanh Thảo và Văn Vũ. Nhưng số phận không cho Bình Dương giành trọn ba điểm. Cũng chỉ cần 3 phút sau bàn thua thứ 3, Thanh Hóa có bàn gỡ hòa 3-3 do công của Omar.

Sáu bàn thắng chia đều cho hai đội, một con số quá đỗi ấn tượng với một trận đấu ở V-League. Tuy nhiên đây chưa phải điểm nhấn duy nhất ở cuộc đọ sức này. Đáng chú ý đã có tới 3 người bị đuổi trong những phút cuối trận.

Khi đó, trọng tài đã rút thẻ vàng thứ hai với Văn Vũ, truất quyền thi đấu của anh sau pha vào bóng quyết liệt với Văn Đại của Thanh Hóa. Đội chủ nhà đồng thời còn có 2 người bị đuổi là HLV Trần Minh Chiến và trợ lý Ngọc Linh vì lỗi phản ứng trọng tài.

Ba người bị đuổi là quá nhiều với Bình Dương. Tuy nhiên họ cũng đã giữ được một điểm trên sân nhà. Đó có thể coi là một thành công bởi FLC Thanh Hóa không phải đối thủ dễ nhằn.

Sau vòng này, FLC Thanh Hóa với 7 điểm đứng thứ 6 trên BXH. Bình Dương đứng thứ 9 với 6 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 FLC Thanh Hóa B.Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT