Quảng cáo

Bầu Đức: 'Tôi không có bằng Đại học nhưng 10 nghìn cử nhân làm việc cho tôi'

Thứ hai, 16/04/2018 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức: 'Tôi không có bằng Đại học nhưng 10 nghìn cử nhân làm việc cho tôi'l; MU đạt thỏa thuận ký Neymar... là những tin hot bóng đá nổi bật sáng 16/4.

Tin hot bóng đá Việt Nam

Bầu Đức: 'Tôi không có bằng Đại học nhưng 10 nghìn cử nhân làm việc cho tôi'

Mới đây, Bầu Đức đã khiến câu chuyện ở VFF nóng trở lại khi từ chối tham dự cuộc họp với  Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch. Lý do được ông Bầu này đưa ra là do xấu hổ vì không có bằng đại học.

Theo Sao Star, Bầu Đức chia sẻ: "Lý do là tôi biết các thành viên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam được mời họp có anh Lê Hùng Dũng (Chủ tịch), phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Xuân Gụ (phó Chủ tịch truyền thông), Trần Anh Tú (thường trực), trong đó duy nhất có tôi là người không có bằng Đại học. Tôi cảm thấy xấu hổ nên không đi.

Tôi không có bằng Đại học nhưng có khoảng 10 nghìn cử nhân đã làm việc cho tôi. Có những người học ở Mỹ tốt nghiệp Đại học loại xuất sắc…”.

Bầu Đức, HAGL

Chuyên gia lý giải vì sao Công Phượng đá tệ

HLV Trần Bình Sự nói: “Công Phượng đang gặp khó để phát huy khả năng vì có Rimario làm tiền đạo cắm rồi. Công Phượng phải đá xa cầu môn, đá lệch biên nên khi đột phá đến khu vực 16m50 thì hết sức rồi. Công Phượng đá vị trí đó phải lui sâu về hỗ trợ đồng đội phòng ngự. Nếu được đá gần cầu môn thì Phượng mới phát huy được khả năng lắt léo và săn bàn của anh ta”.

Tin hot bóng đá quốc tế

MU đạt thỏa thuận ký Neymar

Don Balon loan tin sốt dẻo, Neymar sẽ chuyển đến MU vào hè này bởi sức hấp dẫn khó cưỡng của Premier League. Nguồn này còn khẳng định, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với cựu tiền đạo Barca. Neymar gây bão mùa hè vừa qua khi nhất quyết đào tẩu khỏi Barca để chuyển sang PSG với một hợp đồng thế kỷ trị giá gần 200 triệu bảng.

Tuy nhiên, nhiều tháng qua Neymar liên tục được đồn đại sẽ sớm rời Paris do bị vỡ mộng, và thấy rằng PSG cũng như Ligue 1 không thể nào đưa anh lên tầm số 1 thế giới. Don Balon đang khiến fan MU phát sốt khi tuyên bố, MU đã đạt thỏa thuận ký Neymar, do tiền đạo này kết Premier League sôi động và khốc liệt. Nếu điều này là thật thì MU có thể sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng mà PSG đã bỏ ra để mua Neymar.

Juventus bỏ xa Napoli 6 điểm

Rạng sáng 16-4 (giờ VN), Juventus đã đá bại Sampdoria 3-0 trên sân nhà ở vòng 32 Giải vô địch Ý (Serie A) để nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng Napoli lên 6 điểm. Mario Mandzukic (phút 45), Benedikt Hoewedes (phút 60) và Sami Khedira (phút 75) là những người đã ghi bàn mang về chiến thắng cho Juventus.

Thắng lợi trước Sampdoria giúp Juventus có trong tay 84 điểm, gia tăng cách biệt với Napoli lên 6 điểm. Ở vòng này, Napoli đã để AC Milan cầm chân 0-0 trên sân khách.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá Bầu Đức Công Phượng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT