Quảng cáo

HLV đội khách ca ngợi thủ môn ĐT Việt Nam bắt quá xuất sắc

Thứ hai, 16/04/2018 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù để thủng lưới 2 bàn, thủ môn ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm vẫn nhận được lời khen từ HLV Hoàng Văn Phúc của đội khách.

Chiều 15/4, đội đương kim vô địch Quảng Nam đã có chiến thắng thứ 2 tại V.League 2018 sau khi đá bại Hải Phòng 2-0 trên sân Lạch Tray ở vòng 5. Dù phải vào lưới nhặt bóng 2 lần, thủ môn ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm vẫn nhận được nhiều lời khen.

Trở lại V-League 2018 sau chấn thương, thủ môn Đặng Văn Lâm cho thấy anh vẫn duy trì được phong độ cao. Theo thống kê ngoài 2 bàn thủng lưới, Đặng Văn Lâm có ít nhất 5 lần cản phá xuất sắc cứu nguy cho Hải Phòng.

Đặng Văn Lâm, Văn Lâm ĐTVN

Sự xuất sắc của Văn Lâm thậm chí còn được HLV đội khách ghi nhận và hết lời khen ngợi ở buổi họp báo sau trận đấu. HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định Văn Lâm không có lỗi trong các bàn thua của Hải Phòng.

HLV Quảng Nam Hoàng Văn Phúc chia sẻ: “Văn Lâm đã cản phá xuất sắc các tình huống bóng bổng. Cậu ấy thực hiện tốt nhiệm vụ trong giai đoạn đầu trận. Bàn thắng của Thiago (phút 20) rất khó cản phá vì đấy đã là tình huống dứt điểm thứ 2 liên tiếp. Sau khi có bàn thắng ấy, chúng tôi đã dễ chơi hơn nhiều. Chúng tôi cũng ngăn chặn được bóng dài của Hải Phòng. Stevens và Fagan chơi ăn ý nhưng Thiago cũng thể hiện rất tốt”.

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân Lạch Tray của Văn Lâm và các đồng đội, trước đó họ đã để XSKT Cần Thơ đánh bại với tỉ số 0-1. Những kết quả thất vọng đã đẩy đội bóng này rớt xuống vị trí áp chót bảng tổng sắp khi mới có 4 điểm sau 5 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm ĐT Việt Nam V.League Hoàng Văn Phúc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT