Quảng cáo

Xuân Trường lần đầu chia sẻ về băng đội trưởng U23 Việt Nam

Thứ sáu, 08/12/2017 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau buổi tập đầu tiên tại Thái Lan, Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ khi được HLV Park Hang Seo trao băng đội trưởng U23 Việt Nam.

Đúng như dự đoán, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ đặc biệt với tấm băng đội trưởng U23 Việt Nam. Thực tế việc nhà cầm quân người Hàn tín nhiệm Xuân Trường đã được thể hiện từ lâu, ngay lần đầu dẫn dắt ĐT Việt Nam ông đã giao tiền vệ quê Tuyên Quang vai trò đội phó. Nhiệm vụ của Xuân Trường trên ĐTQG là đóng vai trò 'thủ lĩnh' nhóm tuổi U23, kết nối và các đàn anh.

Tối qua 7/12 ĐT U23 Việt Nam đã chính thức đặt chân tới Thái Lan chuẩn bị cho giải M150 Cup. Sau một đêm nghỉ ngơi, hôm nay thầy trò HLV Park Hang Seo đã ra sân tập luyện buổi đầu tiên. Sau buổi rèn quân này, Lương Xuân Trường được chỉ định trả lời phỏng vấn báo chí.

U23 Việt Nam, U23 châu Á 2018, M150 Cup, tin tức U23 Việt Nam, Xuân Trường, bóng đá Việt Nam

Chia sẻ trước giới truyền thông, Xuân Trường cho biết: "Do đây đang là giai đoạn chuẩn bị, vậy nên tôi chưa có được phong độ tốt nhất. Giải M150 lần này là cơ hội để cho toàn đội chuẩn bị tốt cho VCK U23 châu Á sắp tới".

Khi được hỏi về cảm nhận áp lực khi được trao băng đội trưởng, Lương Xuân Trường cho biết: "Thực sự tôi không cảm thấy áp lực, bởi bên cạnh còn có 2 đội phó Duy Mạnh và Tiến Dũng, toàn đội đều có chung tinh thần quyết tâm, hành động vì tập thể nên mọi thứ tốt."

Đánh giá về đối thủ U23 Myanmar, Trường cho biết: "Myanmar là đội bóng khó chịu, ở giải đấu lần này đội không đặt nặng chiến thắng, nhưng toàn đội sẽ cố gắng để chuẩn bị tốt."

Cuối cùng Xuân Trường cho biết anh rất muốn gặp lại U23 Thái Lan ở giải M150 Cup.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 châu Á 2018 M150 Cup tin tức U23 Việt Nam Xuân Trường bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT