Quảng cáo

Xuân Trường: “Chúng ta phải làm cho ngôi sao Việt Nam tỏa sáng”

Thứ sáu, 02/11/2018 08:54 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước khẩu hiệu tại AFF Cup 2018, tiền vệ Lương Xuân Trường cho rằng ĐT Việt Nam cần phải làm cho ngôi sao trên nền cờ đỏ tỏa sáng.

VIDEO: Buổi tập chiều 1/11 của ĐT Việt Nam

Tại AFF Cup 2018, khẩu hiệu được đưa ra là "Time to shine". Chia sẻ ý nghĩa về khẩu hiệu này, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết: "Slogan AFF Cup lần này là "Time to shine", nghĩa là thời điểm để tỏa sáng. Về Slogan này, tôi nghĩ ý nghĩa là cách làm thế nào để cho mọi người tỏa sáng và điều quan trọng nhất, như mọi người đã thấy trên cờ đỏ của Việt Nam có một ngôi sao. Chúng tôi phải làm cho ngôi sao này tỏa sáng trên nền cờ đỏ”.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Lương Xuân Trường, slogan aff cup

Lương Xuân Trường là một trong những tuyển thủ Việt Nam được trang chủ AFF Cup đặc biệt quan tâm. Cách đây không lâu, họ đưa bài viết về tiền vệ quê Tuyên Quang là cái tên có lượng theo dõi hàng đầu trên Instagram. Họ nhận định: "Một trong những ngôi sao đầy triển vọng của tập thể ĐT Việt Nam trẻ trung, Lương Xuân Trường thường xuyên ra ngoài tụ tập với bạn bè mỗi khi không phải thi đấu hay tập luyện. Bức ảnh đầu tiên mà cậu ấy đăng lên trên Instagram hồi đầu năm, chàng tiền vệ này dường như rất thích thú với chú vịt nước đang cầm trên tay."

Trước AFF Cup 2018, Lương Xuân Trường đã từng dự giải đấu này cách đây 2 năm. Thời điểm đó Trường cũng đóng vai trò trụ cột nơi tuyến giữa của ĐT Việt Nam, dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Tại giải đấu năm nay, Xuân Trường sẽ tham dự với thể trạng tốt nhất. Trước đó dự Asiad 2018, tiền vệ thuộc biên chế HAGL chơi không tốt bởi gặp vấn đề về đường hô hấp.

Trước thềm AFF Cup 2018, Lương Xuân Trường cho biết anh và đồng đội sẽ quyết tâm cao nhất, nỗ lực từng trận một để hướng tới trận đấu cuối cùng.

Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Xem thêm

>> Bất ngờ với tuyển thủ Việt Nam được trang chủ AFF Cup vinh danh

>> Chuyên gia Pháp từ chối dẫn dắt Iniesta để giúp Việt Nam tới World Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng