Quảng cáo

Xong! Mẹ đẻ nói về tương lai của C.Ronaldo

Thứ sáu, 29/04/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, đích thân bà Dolores Aveiro đã lên tiếng nói về tương lai của con trai Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Hành động dễ gây hiểu lầm của Ronaldo trên sân Etihad

Tuần vừa qua báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Cristiano Ronaldo đang đàm phán hợp đồng với Real Madrid. Cả hai phía đều tỏ ra hài lòng với bản thỏa thuận mới. Trong bản hợp đồng mới Los Blancos chuẩn bị, họ cam kết tương lai cho CR7 tại Bernabeu tới năm 2020 và mức lương cũng sẽ được tăng lên. Nếu thỏa thuận hoàn tất, đây chính là phần thưởng xứng đáng Real Madrid dành cho ngôi sao người Bồ Đào Nha, dù đã ngoài 30 tuổi nhưng tầm ảnh hưởng của anh tại Bernabeu vẫn đang là rất lớn. Mùa bóng năm nay, CR7 tiếp tục là chân sút chủ lực của đội bóng.

Cristiano Ronaldo, tương lai của Ronaldo, Real Madrid, chuyển nhượng Ronaldo, chuyển nhượng Real, tin tức Real Madrid, Los Blancos, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real?

Tưởng rằng tương lai của Ronaldo sẽ sớm được chốt, nhưng mấy ngày qua báo chí bất ngờ đưa tin CR7 có thể chuyển sang khoác áo PSG. Thông tin này xuất phát từ việc CR7 có cuộc gặp gỡ với Chủ tịch PSG là ông Nasser Al-Khelaifi. Đây được cho là lần thứ 5 hai người gặp nhau để thảo luận về tương lai của Ronaldo.

Trước những thông tin nêu trên, mới đây đích thân mẹ đẻ của Ronaldo là bà Dolores Aveiro đã lên tiếng. Chia sẻ trên đài COPE (Tây Ban Nha), bà Dolores Aveiro cho biết: "Ronaldo đang hạnh phúc tại Real Madrid, nó sẽ gắn bó với đội bóng tới khi kết thúc sự nghiệp. Con trai tôi có cá tính mạnh mẽ, nó luôn muốn giành được nhiều thứ  hơn nữa. Đó cũng chính là điểm xấu lớn nhất của nó".

Cris Ronaldo hiện đang trong quá trình điều trị chấn thương, vấn đề anh gặp phải khá nghiêm trọng nên nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu sắp tới của Real Madrid gặp Sociedad. Đáng quan tâm hơn, khả năng ra sân của CR7 ở trận lượt về bán kế Champions League cũng còn bỏ ngỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT