Quảng cáo

Xong! Đã ‘chốt’ tương lai của Marco Reus

Thứ năm, 04/06/2015 09:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của Marco Reus mới đây đã được làm sáng tỏ, qua đó chấm dứt mọi tin đồn anh rời Borussia Dortmund.

VIDEO: Marco Reus bị đối thủ véo tai siêu hài hước

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Marco Reus là món ‘hàng’ được săn đón nhiều nhất. Hàng loạt đại gia châu Âu như Liverpool, Man Utd, Bayern, Real Madrid hay Barcelona đều xếp hàng để có được chữ ký của ngôi sao người Đức này. Tuy nhiên, lúc đó Reus đã từ chối mọi lời đề nghị và quyết định ở lại Dortmund.

Marco Reus, Borussia Dortmund, chốt tương lai của Marco Reus, Reus ở lại Dortmund, chuyển nhượng reus, chuyển nhượng dortmund, Signal Iduna Park, Bundesliga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Reus đồng ý ở lại Dortmund

Tới phiên chợ Hè 2015 này, tương lai của Marco Reus tiếp tục trở thành tâm điểm khi anh chưa đặt bút ký hợp đồng mới với Dortmund. Đã có nhiều tin đồn cho rằng Marco Reus sẽ tới La Liga để tiếp tục sự nghiệp, người đại diện của tiền vệ này cũng đã có mặt trong nhiều ngày tại Tây Ban Nha để gặp gỡ các quan chức Barca và Real.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới đây nhất từ Đức thì Marco Reus đã đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Dortmund thêm 4 năm - tức đến hết tháng 6/2019. Chia sẻ trên tờ Sport Bild sau khi khi quyết định ở lại Signal Iduna Park, Reus cho biết: "Tôi không có bất kỳ hối tiếc nào. Tại sao tôi phải hối hận khi quyết định ký hợp đồng mới? Tôi đã nghĩ về đến chuyện gia hạn hợp đồng mới từ lâu, đến giờ vẫn cảm thấy đó là điều rất đúng đắn."

Mùa giải vừa qua Marco Reus đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Dortmund, anh đã đóng góp 11 bàn thắng sau 29 trận ra sân.

Sự kiệntin tức Dortmund
MU thua đau Dortmund vụ Ousmane Dembele
MU thua đau Dortmund vụ Ousmane Dembele
(Thethao247.vn) – Dù rất quyết tâm nhưng Man Utd đã không thể đánh bại Dortmund trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele bên phía Rennes.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Signal Iduna Park Bundesliga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT