Quảng cáo

Vừa thua đau, Pep lại khiến Bayern nóng mắt

Thứ sáu, 02/05/2014 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại hổ thẹn trước Real Madrid, Pep Guardiola lại khiến BLĐ Bayern nóng mặt khi khăng khăng bảo vệ triết lý bóng đá của mình.

 

Giữa tuần qua, Bayern Munich đã có màn trình diễn rất đáng thất vọng trước Real Madrid ngay tại sân nhà Allianz Arena. Kết quả, họ bị Kền kền vùi dập với tỉ số 4-0, qua đó chính thức trở thành cựu vương của Champions League.

 

Pep vẫn khăng khăng bảo vệ triết lý bóng đá của mình ở Bayern

Sau trận đấu này, nhiều huyền thoại Bayern Munich, thậm chí là cả Chủ tịch danh dự Franz Beckenbauer đã lên tiếng chê trách chiến thuật của Pep Guardiola. Ông đã ngấm ngầm khuyên chiến lược gia người TBN thay đổi để Bayern tìm lại chất Đức truyền thống.

 

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo sáng nay, Pep Guardiola đã khiến Franz Beckenbauer và BLĐ Bayern nóng mắt khi khăng khăng bảo vệ lối chơi của mình. Ông khẳng định sẽ tiếp tục duy trì triết lý chơi bóng của mình trong phần còn lại ở mùa giải này và mùa giải tới.

 

“Tôi có triết lý riêng của mình và tôi sẽ tiếp tục áp dụng nó trong trận gặp Hamburg, Stuttgart, chung kết DFB Pokal và ở mùa giải tới. Tôi không thể là HLV Bayern nếu tôi phải nói những điều mà tôi không đồng ý. Nó sẽ rất tệ với đội bóng và với các cầu thủ. Họ sẽ không tin tưởng tôi nếu tôi không sống thật với chính mình”, Pep Guardiola chia sẻ.


“Bayern sẽ quyết định xem tôi có phải là HLV phù hợp với họ hay không. Quyết định không nằm ở phía tôi”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm.

 

Kể từ ngày cập bến Allianz Arena tới nay, Pep Guardiola đã giúp Bayern giành 3 danh hiệu (siêu cúp châu Âu, cúp thế giới các CLB và chức vô địch Bundesliga). Sắp tới, ông sẽ có danh hiệu thứ 4 nếu đánh bại Dortmund trong trận chung kết cúp Quốc gia Đức (DFB Pokal).

 

Thành công là vậy song Pep vẫn bị chỉ trích vì lối chơi nhàm chán, khiến Bayern mất chất Đức truyền thống. Thất bại tệ hại 0-5 vừa qua trước Real Madrid là giọt nước tràn ly khiến Beckenbauer và nhiều huyền thoại Bayern phải lên tiếng. Tương lai của Pep ở sân Allianz Arena vẫn còn nằm trong dấu hỏi lớn dù ông vẫn còn bản HĐ 2 năm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Pep Guardiola Bundesliga Pep Guardiola Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT