Quảng cáo

Villas-Boas muốn thay thế Tata Martino tại Barca

Thứ sáu, 28/02/2014 13:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi xuất hiện tin đồn Barca đang tìm người thay thế HLV Tata Martino, mới đây HLV Andre Villas-Boas đã bày tỏ mong muốn được cập bến Nou Camp.

 

Trải qua một thời gian dài nghỉ ngơi kể từ khi bị Tottenham sa thải, dường như Andre Villas-Boas đã muốn trở lại sự nghiệp huấn luyện viên khi úp mở khả năng tới Tây Ban Nha dẫn dắt một số đội bóng. Nhiều nguồn tin cho hay, cựu thuyền trưởng của Spurs nằm trong top 5 ứng cử viên mà Barca nhắm tới chuẩn bị cho sự sự ra đi của Tata Martino mùa giải tới.

 

Barcelona, Tata Martino, Andre Villas-Boas, Nou Camp, La Liga, villas-boas muon toi barca, villas-boas toi barca

Villas-Boas bày tỏ mong muốn được sang Tây Ban Nha làm việc

 

Về phía HLV Martino, gần đây ông đang thể hiện “tâm trạng bất ổn” ở Camp Nou. Vị chiến lược gia người Argentina này tỏ ra chán nản, mệt mỏi trước áp lực từ phía đội bóng và có thể ra đi bất cứ khi nào. Chính vì vậy, BLĐ đội bóng Tây Ban Nha chú ý tới là Jurgen Klopp, Luis Enrique, Diego Simeone, Ernesto Valverde và Villas-Boas.

 

Trước sự chú ý của nhà ĐKVĐ La Liga, mới đây “Mourinho đệ nhị” đã bày tỏ mong muốn được đến sân Nou Camp: “Barcelona và Real Madrid là hai trong số những đội bóng tốt nhất trên thế giới. Tôi là một HLV trẻ và đây sẽ là một giấc mơ đối với bất kì ai đều muốn được dẫn dắt Barcelona hoặc Madrid”.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm khi dẫn dắt Porto, Chelsea và từng làm việc lâu dài với HLV Jose Mourinho. Ngay lúc này BLĐ Barca cần suy xét kĩ càng những động thái của Villas-Boas để lựa chọn vị thuyền trưởng bản lĩnh và phù hợp với đội bóng.

 

Trang sheep

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Tata Martino Andre Villas-Boas Nou Camp La Liga villas-boas muon toi barca villas-boas toi barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT