Quảng cáo

Villas-Boas bất ngờ ghé thăm TT huấn luyện của Bayern Munich

Thứ ba, 14/01/2014 13:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm qua, cựu huấn luyện viên của Tottenham Villas-Boas đã bất ngờ có cuộc ghé thăm trung tâm huấn luyện của Bayern Munich.

 

Villas-Boas thăm Bayern Munich, HLV Villas-boas, trung tâm huấn luyện bayern munich, villas-boas, bayern munich, pep guardiola, tết, 2014, năm mới 

 Villas-Boas có chuyến thăm Bayern Munich đầy ẩn ý


Kể từ khi bị Tottenham sa thải, Andre Villas-Boas đã có những chuyến "du hành" đến nhiều câu lạc bộ khác nhau ở châu Âu. Hôm qua chiến lược gia người Bồ cũng đã có mặt tại trung tâm huấn luyện của Bayern Munich. Tại đây Boas đã có cuộc thảo luận về tương lai và thể hiện sự ngưỡng mộ của mình với Pep Guardiola.

 

Giải thích về mục đích ghé thăm của mình HLV này chủ yếu dành những lời khen tặng cho HLV của Bayern: "Pep đang có một đội bóng rất mạnh, điều đó được đánh giá rất cao bởi các huấn luyện viên trên thế giới. Thật vinh dự khi tôi đã có cơ hội ghé thăm trung tâm huấn luyện của họ. Tôi cảm nhận được Guardiola có thể làm thay đổi được bóng đá. Ông ấy cũng đã để lại một tập thể mạnh tại Barca trước khi rời đi".

 

Chiến lược gia người Bồ cũng cho biết thêm về những dự định trong tương lai. "Tôi đã quyết định nghỉ ngơi một thời gian. Tôi muốn nhìn lại quãng thời gian đã qua và tiếp thêm cho mình năng lượng mới. Nhưng tôi sẽ sớm trở lại, không thể tượng tượng được tôi sẽ ra sao nếu không có bóng đá" - Villas-Boas kết luận trên Abendzeitung Munich.

 

Video bàn thắng: Bayern Munich 2-0 Raja Casablanca 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Villas-Boas thăm Bayern Munich HLV Villas-boas trung tâm huấn luyện bayern munich villas-boas bayern munich pep guardiola tết 2014 năm mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT