Quảng cáo

Villas-Boas chưa sẵn sàng trở lại cầm quân

Thứ ba, 14/01/2014 11:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu HLV Andre Villas-Boas cho biết, hiện ông muốn được nghỉ ngơi thêm một thời gian trước khi trở lại nghiệp cầm quân.

 

Sau nhiều thất bại đáng tiếc, HLV Andre Villas-Boas không còn giữ được chiếc ghế nóng tại Tottenham và bị sa thải hồi tháng 12 năm ngoái. Vừa chia tay Spurs, vị chiến lược gia 36 tuổi này lập tức nhận được sự quan tâm từ BLĐ AC Milan. Ngoài ra, West Brom cũng được cho là muốn bổ nhiệm Villas-Boas vào chiếc ghế nóng của đội bóng.

 

Andre Villas-Boas, Villas-Boas bi sa thai, villas-boas tro lai, Tottenham, tottenham sa thai villas-boas

Villas-Boas muốn được nghỉ ngơi thêm trước khi trở lại nghiệp cầm quân

 

Tuy nhiên, hiện tại Villas-Boas chưa sẵn sàng trở lại nghiệp HLV bởi ông cần thêm thời gian suy nghĩ và nghỉ ngơi.

 

“Tôi quyết định nghỉ ngơi thêm trước khi trở lại làm HLV. Tôi muốn được tìm hiểu và cải thiện bản thân”, vị chiến lược gia người Bồ cho biết trên Abendzeitung Munich. “Thử hỏi, cuộc sống sẽ ra sao nếu thiếu bóng đá. Tôi nhận ra rằng, đội bóng tiếp theo mà bạn dẫn dắt phải thật phù hợp với mình và họ phải đánh giá đúng được năng lực của một vị HLV”.

 

Theo tờ The Times, Milan đã có những động thái đầu tiên với Villas-Boas nhằm mục đích đưa ông về thay thế Massimiliano Allegri. Gần đây, một số nguồn tin ở Anh lại cho rằng Villas-Boas sẽ nắm quyền dẫn dắt West Brom.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andre Villas-Boas Tottenham Spurs Tottenham sa thải HLV Villas-Boas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo