Quảng cáo

Villas-Boas không muốn trở lại Premier League

Chủ nhật, 19/01/2014 20:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Andre Villas-Boas cho biết, ông sẽ không trở lại cầm quân tại Premier League sau khi bị Tottenham sa thải.


Dù đóng góp khá nhiều cho Tottenham, song Villas-Boas vẫn bị BLĐ đội bóng sa thải vào giữa tháng 12 vừa qua. Ngay sau khi chia tay Spurs, có khá nhiều đội bóng muốn bổ nhiệm vị chiến lược gia này. Tuy nhiên, hiện tại ông chưa muốn trở lại nghiệp cầm quân vì muốn nghỉ ngơi thêm một thời gian.

 

Andre Villas-Boas, Premier League, Chelsea, Tottenham, Ngoại hạng Anh, Villas-Boas bi sa thai

Villas-Boas tuyên bố “cạch mặt” Premier League

 

Dường như sự nghiệp của Villas-Boas không được suôn sẻ tại Anh, trước khi bị Tottenham sa thải ông cũng từng bị Chelsea làm điều tương tự chỉ sau 8 tháng được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge. Sau những thất bại này, Andre Villas-Boas không còn mặn mà gì việc trở lại Premier League.

 

"Tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ trở lại Premier League để tiếp tục sự nghiệp, quãng thời gian của tôi tại Chelsea và Tottenham thật sự là rất khó khăn. Dù sao thì tôi cũng đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi dẫn dắt hai đội bóng lớn tại Anh", Villas-Boas cho biết. "Được làm việc tại Anh là điều thật tuyệt vời, tôi hạnh phúc vì điều đó. Nhưng đôi khi bạn phải chấp nhận thực tế, có lẽ tôi không hợp tại Premier League. Đây chính là lý do khiến tôi không muốn trở lại đó tiếp tục nghiệp huấn luyện viên".

 

Được biết, Villas-Boas đang nhận được một số lời đề nghị từ các đội bóng ở Pháp, Đức và Italia. Dù rất nóng lòng được trở lại cầm quân, nhưng ông vẫn muốn suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andre Villas-Boas Premier League Chelsea Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT