Quảng cáo

Việt Nam sắp đón chuyên gia từng dự World Cup?

Thứ hai, 07/05/2018 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm qua 6/5 trên khán đài sân Thống Nhất chứng kiến sự xuất hiện của một vị chuyên gia từng dự World Cup, từ đó bắt đầu những thông tin bóng đá Việt Nam có thể đón một chuyên gia mới.

Ở trận đấu giữa TP HCM vs Hà Nội diễn ra chiều qua, trên khán đài sân Thống Nhất có sự xuất hiện của một vị khách rất đặc biệt, đó là chuyên gia Philippe Troussier. Ông Philippe Troussier từng dẫn dắt ĐT Nhật Bản tại World Cup 2002, ông ngồi thảo luận cùng với HLV Hoàng Anh Tuấn, trên tay còn có danh sách cầu thủ 2 đội.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, World Cup, GĐKT Juergen Gede, Philippe Troussier

Chuyên gia Philippe Troussier xuất hiện khởi đầu cho những tin đồn ông có thể hợp tác với bóng đá Việt Nam. Nhiều ý kiến đưa ra dự đoán, rằng ông Philippe Troussier có thể ngồi vào ghế GĐKT thay Juergen Gede.

Tin đồn nêu trên hoàn toàn có thể xảy ra, bởi GĐKT Juergen Gede sẽ đáo hạn hợp đồng với VFF vào tháng 7 tới đây, đôi bên vẫn chưa có động thái đàm phán gia hạn thỏa thuận. Đáng chú ý, cách đây không lâu GĐKT Juergen Gede còn bóng gió về việc sẽ chia tay bóng đá Việt Nam. Sở dĩ GĐKT Juergen Gede bóng gió chuyện nghỉ việc bởi không hài lòng trước những bất đồng nội bộ VFF.

Trong trường hợp ông Juergen Gede chia tay bóng đá Việt Nam, chuyên gia Philippe Troussier sẽ là một sự thay thế chất lượng.

Liên quan tới trận đấu giữa TP HCM vs Hà Nội, đội bóng mới chia tay Lê Công Vinh đã thi đấu không tốt và họ để thua đối thủ đến từ Hà Nội với tỉ số 1-4.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT