Quảng cáo

Victor Osimhen phản ứng gay gắt khả năng đến Ả rập Xê út

Thứ năm, 11/01/2024 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Napoli, Victor Osimhen đã phản ứng giận dữ trước những lời đồn cho rằng anh sẽ rời Serie A và tới Ả rập Xê út chơi bóng vào mùa sau.

Nghe nội dung bài viết

Hôm thứ Ba, chuyên gia Mamuka Jugeli - người đại diện của Khvicha Kvaratskhelia (đồng đội của Osimhen tại Napoli) bất ngờ nói với kênh 1TV rằng Osimhen đã ký hợp đồng mới với Napoli, nhưng ông tin rằng cầu thủ người Nigeria sẽ chuyển đến Ả rập Xê út sau khi mùa giải này kết thúc.

Không lâu sau khi phát biểu này được đưa ra, tiền đạo Victor Osimhen đã lập tức lên tiếng đáp trả gay gắt rằng: “Mamuka Jugeli thân mến, bạn là một kẻ bẩn thỉu và đáng hổ thẹn. Tôi cảm thấy xấu hổ trước cách suy luận của bạn. Đừng nhắc đến tên tôi", chân sút của Napoli đăng trên Instagram.

osimhen-1-1704939036.jpg
Osimhen phủ nhận thông tin sẽ sang Ả rập Xê út chơi bóng. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, đích thân người đại diện riêng của Osimhen là ông Roberto Calenda cũng lên tiếng phản hồi phát biểu của Jugeli, ông tuyên bố trên X: “Những lời nói của Mamuka Jugeli rất xấu xa, hời hợt và không thể chấp nhận được. Những lời nói này gây khó khăn cho Victor Osimhen và người hâm mộ Napoli mà không có bất kỳ lý do hay thực tế nào.

Chúng tôi vừa ký gia hạn hợp đồng và mong muốn duy nhất của Victor Osimhen lúc này, ngoài mục tiêu tại Cúp bóng đá châu Phi là giúp đỡ Napoli. Mọi thứ khác ông ta nói đều là rác rưởi”.

Đáng chú ý, phát biểu của Mamuka Jugeli vào thời điểm Napoli đang gặp khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch khi không thắng sau 3 trận ở Serie A và đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Osimhen hiện đang làm nhiệm vụ quốc tế với Nigeria tại Cúp các quốc gia châu Phi, anh sẽ cùng đội tuyển nước nhà bắt đầu AFCON bằng trận đấu với Guinea Xích đạo vào Chủ nhật, 14/1 này.

Author Thethao247.vn Trung Tín / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT