Quảng cáo
thethao247.vn

Chốt xong 3 'vật tế thần', Arsenal sẽ có Osimhen tặng Arteta đua vô địch

Thứ hai, 27/11/2023 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal có ba cầu thủ mà Napoli có thể chấp nhận trong thương vụ hoán đổi tiền đạo Victor Osimhen.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ tờ Express, huấn luyện viên trưởng của Arsenal, Mikel Arteta có kế hoạch tăng cường hàng công của mình bằng cách ký hợp đồng với tiền đạo Victor Osimhen của Napoli vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Cầu thủ 24 tuổi được đánh giá là chân sút hàng đầu châu Âu thời gian qua, và được rất nhiều các ông lớn bóng đá thế giới săn đón.

Napoli được cho là đưa ra mức giá khổng lồ trị giá khoảng 150 triệu Bảng cho những sự quan tâm từ Chelsea và Manchester United.  Đó sẽ là thách thức thực sự với tất cả các đội bóng và Arsenal không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, họ phải tự tìm ra giải pháp cho riêng mình.

Tờ Express Sport đã đưa ra 3 cầu thủ mà Arteta có thể cung cấp cho nhà vô địch Serie A để lôi kéo Osimhen đến đội chủ sân Emirates.

1. Nuno Tavares

Nuno Tavares gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên tại Arsenal sau khi gia nhập từ Benfica với bản hợp đồng trị giá 7 triệu Bảng vào năm 2021.Tuy nhiên sau khi đem đi cho mượn ở Marseille, Arteta vẫn chưa đặt niềm tin vào cầu thủ này và tiếp tục gửi anh đến Nottingham Forest. Tương lai của cầu thủ trẻ người Anh là rất mù mịt tại Arsenal, vì thế ra đi có thể tốt cho cả hai.

2-1701072228.jpg
 Tavarez đang không được tin tưởng ở Arsenal (Nguồn: Internet)

2. Thomas Partey

Thomas Partey là cầu thủ quan trọng trong đội hình thách thức chức vô địch Premier League của Arteta mùa trước, với 40 lần ra sân. Thế nhưng chấn thương đã làm cầu thủ này chỉ có 5 trận góp mặt trong mùa giải năm nay. Tính trước đến điều đó Arsenal đã chi tiền tấn để có sự phục vụ của Declan Rice.

Pháo thủ hoàn toàn có thể tính đến phương án hoán đổi với Napoli. Tài năng Partey là không thể bàn cãi, cầu thủ này hoàn toàn có thể thi đấu tốt ở môi trường Serie A. Một mức giá hợp lý sẽ giúp cho Arsenal giảm được phần lớn phí chuyển nhượng cho Osimhen. Trong quá khứ, Arsenal đã mất 45 triệu Bảng để đưa Partey về với đội bóng.

3-1701072245.jpg
 Jorginho và Partey cũng được cho là không còn tương lai tại Arsenal (Nguồn: Internet)

3. Jorginho

Cầu thủ 31 tuổi mới chỉ đá chính 4 trận ở Premier League mùa này và có thể sẽ tìm kiếm một thử thách mới trong giai đoạn xuống dốc của sự nghiệp. Việc trở lại Napoli có thể là phương án hấp dẫn anh sau sáu năm kể từ khi tới Chelsea vào năm 2018.

Phong cách thi đấu của Jorginho đã tạo nên thương hiệu tại Serie A trong quá khứ. Đây có thể coi là chìa khóa thực sự giúp cho Osimhen có thể đến London theo chiều ngược lại. Tuy nhiên Jorginho khó lòng đóng góp được vào việc giảm phí chuyển nhượng cho Arsenal.

Đó là 3 cái tên có thể giúp Pháo thủ có được ngôi sao mình mong muốn. Với lực lượng hiện tại, Arsenal vẫn đang cho thấy họ hoàn toàn đủ sức cho cuộc đua vô địch EPL mùa này. Đoàn quân của Arteta vừa tận dụng cơ hội thành công để vượt qua Man City vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên để có thể chinh phục được đỉnh cao thực sự trong một mùa giải dài, Arteta vẫn cần được bổ sung những con người chất lượng hơn và Osimhen là cầu thủ mà Arsenal đang tìm kiếm.

Các cầu thủ Arsenal ăn mừng khi chiến thắng Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT