Quảng cáo

Vì lòng tự trọng, Samson sẽ không đề nghị được lên ĐTVN

Thứ sáu, 16/06/2017 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo nhập tịch Samson cho biết anh sẽ không bày tỏ mong muốn được phục vụ cho ĐT Việt Nam thêm một lần nữa vì lòng tự trọng.

VIDEO: Đấm liên tiếp vào mặt đối thủ, Samson nhận thẻ đỏ tại AFC Cup

Tiền đạo người Nigeria này đã chứng tỏ được tài năng của mình từ năm 2007, khi đó anh còn khoác áo CLB Than Quảng Ninh thi đấu tại giải hạng Nhất. Tại V-League, Samson đã gia nhập Đồng Tháp sau khi rời Quảng Ninh và hiện tại anh đang khoác áo CLB Hà Nội T&T. Trong thời gian qua, Samson đã ghi được khá nhiều bàn thắng.

Trong năm 2011, CLB Atletico Madrid tại Tây Ban Nha muốn có Hoàng Vũ Samson nhưng thương vụ không thể hoàn tất. Năm 2013, Samson chính thức trở thành một công dân Việt Nam. Sau khi nhập quốc tịch Việt Nam, Samson đã không ít lần bày tỏ mong muốn được phục vụ cho ĐTQG Việt Nam. Thế nhưng cho tới hiện tại, Samson vẫn không một lần được hồi đáp về mong muốn của mình.

Samson nhiều lần bày tỏ mong muốn được khoác áo ĐTVN

Trong một chia sẻ mới đây, Samson đã thể hiện sự thất vọng khi mong muốn của mình không được phía VFF chấp thuận. Chính bởi vậy, Samson tuyên bố anh sẽ không đề nghị được gọi lên ĐTVN thêm 1 lần nào nữa để thể hiện sự tự trọng.

Samson nói: "Tôi đã nói điều này rất nhiều lần trên các tờ báo và kênh truyền hình: tôi khát khao được lên tuyển Việt Nam. Nhưng không ai hồi âm tất cả những điều đó. Bởi vậy, đừng ai hy vọng tôi sẽ đề nghị việc này thêm một lần nữa. Đây giống như một sự tôn trọng tôi tự dành cho bản thân mình. Quả bóng (quyền quyết định) giờ đã nằm trên bàn của họ (lãnh đạo VFF)" - trích trên Zing.vn.

Thực ra trong quá khứ ĐT Việt Nam đã có sự góp mặt của một số cầu thủ nhập tịch, ví dụ như Đinh Hoàng La hay Huỳnh Kesley Alves... Trên ĐT Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của các HLV nội thì cánh cửa dành cho các cầu thủ nhập tịch là rất hẹp.

Liên quan tới vấn đề gọi cầu thủ nhập tịch lên tuyển Việt Nam, trong một chia sẻ mới đây HLV Vương Tiến Dũng không đồng tình và chỉ ra lý do họ không có cơ hội. Theo đó, sự khác biệt về phong cách sống là điểm quan trọng nhất.

VIDEO: Hoàng Vũ Samson - Những cống hiến đáng ghi nhận ở V-League

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo