Quảng cáo

HAGL đón tin cực vui trước vòng 14 V-League

Thứ năm, 15/06/2017 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB HAGL sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ở vòng 14 V-League sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương.

Văn Toàn dính chấn thương dãn dây chằng đầu gối sau trận gặp Thanh Hóa hồi tháng 4 vừa qua. Điều này khiến anh phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài để bình phục chấn thương.

Đây cũng là nguyên nhân khiến HLV Nguyễn Hữu Thắng không thể triệu tập cầu thủ của HAGL lên ĐTVN tham dự trận gặp Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019.

hagl, van toan, vong 14 v-league, lich thi dau hagl, lich thi dau vleague

Tưởng như Văn Toàn sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 1-2 vòng nữa ở V-League nhưng mới đây tiền đạo này đã báo tin vui với NHM đội bóng phố Núi. Văn Toàn cho biết, anh đã bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể trở lại thi đấu cho HAGL ngay ở vòng 14 V-League diễn ra ngày 24-6 tới. Thậm chí, tiền đạo gốc Hải Dương còn trở lại tập luyện bình thường từ một tuần nay.

Đây là một tin rất vui với HLV Nguyễn Quốc Tuấn và NHM đội bóng phố Núi. Văn Toàn là một trong những cầu thủ chơi xông xáo và hiệu quả bậc nhất HAGL trong giai đoạn lượt đi. Tuy không ghi nhiều bàn thắng nhưng đóng góp chung của Văn Toàn vào lối chơi của HAGL là không thể phủ nhận.

Không có Văn Toàn trong đợt tập trung ĐTQG vừa qua cũng là thiệt thòi với HLV Nguyễn Hữu Thắng. Anh cũng chính là chủ nhân của bàn thắng duy nhất ghi vào lưới Afghanistan ở vòng loại Asian Cup.

Vòng 14 V-League sẽ trở lại vào ngày 24-6 tới và HAGL được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón B.Bình Dương. Hiện tại HAGL đang xếp vị trí thứ 10 với 14 điểm còn Bình Dương đứng thứ 12 với 13 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl van toan vong 14 v-league lich thi dau hagl lich thi dau vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT