Quảng cáo

Tin HOT 14/6: Bầu Đức chỉ tên cầu thủ hay nhất của HAGL

Thứ tư, 14/06/2017 05:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức chỉ tên cầu thủ hay nhất của HAGL, PSG trả 155 triệu bảng cho Bale, UEFA trao giải tại Monaco... là những tin bóng đá sáng 14/6.

Highlights: Việt Nam 0-0 Jordan (Vòng loại Asian Cup 2019)

Bầu Đức chỉ tên cầu thủ hay nhất của HAGL

Chứng kiến các cầu thủ HAGL thi đấu trong màu áo ĐTVN trước Jordan, bầu Đức một lần nữa lên tiếng khen trình độ và nghị lực của cầu thủ Tuấn Anh. Theo ông, Tuấn Anh chính là cầu thủ hay nhất lứa Công Phượng.

Trên Zing, bầu Đức cho biết:  “Tuấn Anh là số 1. Đó là điều mà tôi đã nói từ xưa. Tuấn Anh là cầu thủ hay nhất chứ không phải Công Phượng, hay cầu thủ nào khác của HAGL”.

tin bong da, tin bong da hom nay, bau duc, tuan anh, dtvn, jordan, vong loai asian cup 2019

Cũng theo bầu Đức, Tuấn Anh là cầu thủ có nghị lực rất lớn, dù gặp nhiều chấn thương nhưng với ý chí hơn người, anh luôn biết cách vươn lên để khẳng định bản thân. Trong trận gặp Jordan, dù không quá xuất sắc nhưng Tuấn Anh phần nào lấy lại được hình ảnh và phong độ của mình.

PSG trả 155 triệu bảng cho Bale

Theo tin từ Diaro Gol, PSG sẵn sàng trả Real 155 triệu bảng để chiêu mộ Gareth Bale, ngôi sao cũng đang nằm trong tầm ngắm của Man United.

UEFA trao giải tại Monaco

UEFA vừa ra thông báo cho hay sẽ trao các giải thưởng cá nhân danh giá thuộc mùa giải 2016/17 trong buổi lễ long trọng ở Công quốc Monaco vào ngày 24/8. Cris Ronaldo và Real Madrid được dự báo sẽ thống trị các giải thưởng cá nhân trong buổi lễ này.

Chelsea gây bất ngờ với Willy Caballero

Theo tờ Independent, Chelsea đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ thủ môn vừa bị Man City chấm dứt hợp đồng là Willy Caballero. Thủ môn người Argentina này được HLV Conte nhắm đến để bắt dự bị cho Thibaut Courtois.

Ronaldo có thể ra tòa vì trốn thuế

Theo báo giới Tây Ban Nha, văn phòng công tố Madrid đã buộc tội Ronaldo trốn thuế 13 triệu bảng trong thời gian từ năm 2011-2014.

Ở Tây Ban Nha, một công dân phải chịu trách nhiệm hình sự nếu trốn thuế vượt quá 600.000 euro. Dựa theo cáo buộc với văn phòng công tố Madrid, C.Ronaldo có thể nhận án tù lên tới 5 năm. Dù vậy, cũng như Messi, C.Ronaldo sẽ nộp bù số tiền thuế còn thiếu, cộng thêm tiền phạt. Khi ấy, cầu thủ này có thể được giảm án xuống 15 tháng tù.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay bau duc tuan anh dtvn jordan vong loai asian cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT