Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 16/6: HAGL nhận tin vui từ Văn Toàn

Thứ sáu, 16/06/2017 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL nhận tin cực vui, HLV bị sa thải vì đội nhà thắng 25-0.. là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 16/06.

HAGL nhận tin cực vui về Văn Toàn

“Tôi tập lại bình thường từ 1 tuần nay rồi. Chấn thương gối đã khỏi hẳn, không còn đau gì hết. Tôi đang chờ đợi sự trở lại trong màu áo HAGL cũng như các đội tuyển quốc gia”, tiền vệ Văn Toàn cho biết.

Văn Toàn đã bị giãn dây chằng gối sau trận đấu nhiều cảm xúc trước FLC Thanh Hóa ngày 8/4. Đó là trận đấu Toàn với tốc độ, sự dẻo dai và cách chơi bóng cháy bỏng thuyết phục được những CĐV khó tính nhất.

Đây là một tin rất vui với HLV Nguyễn Quốc Tuấn và NHM đội bóng phố Núi. Văn Toàn là một trong những cầu thủ chơi xông xáo và hiệu quả bậc nhất HAGL trong giai đoạn lượt đi. Tuy không ghi nhiều bàn thắng nhưng đóng góp chung của Văn Toàn vào lối chơi của HAGL là không thể phủ nhận.

HAGL, Văn Toàn, tin tức HAGL, tin tức bóng đá hôm nay, tin tức bóng đá ngày 16 tháng 6

HLV bị sa thải vì đội nhà thắng 25-0

HLV bị sa thải một cách rất kỳ quặc là người đang dẫn dắt đội trẻ Serranos B. Trong trận gặp Benicalap C (3/6) tại giải trẻ Tây Ban Nha, Serranos B đè bẹp đối thủ với tỷ số 25-0. Thông thường, các CLB được khuyến khích ngừng ghi bàn khi đã có hơn 10 lần lập công.

"Bóng đá là một môn thể thao và do đó, đội bóng luôn được khuyến khích phải tôn trọng đối thủ. Về trận đấu vừa qua, kết quả sau 90 phút đi ngược với tinh thần CLB hướng tới.” Chủ tịch Pablo Alcaide của đội bóng trả lời báo El Pais.

Theo luật sư đại diện cho HLV Serranos B, chiến lược gia này không có ý thúc ép học trò dội mưa bàn thắng vào lưới Benicalap C. Theo đó, ông chỉ yêu cầu đội nhà "gây sức ép trên phần sân của mình.” Tuy nhiên, Benicalap C lại hồn nhiên dâng cao tấn công khiến các cầu thủ không còn cách nào khác là phải ghi bàn.

Barca xử phũ với Iniesta

Tờ Don Balon cho biết Barca sẽ không đàm phán gia hạn hợp đồng với Andres Iniesta, người sẽ hết hạn hợp đồng với sân Camp Nou vào mùa Hè năm sau. Bởi vậy, có thông tin cho rằng tiền vệ kì cựu người TBN sẽ rời Camp Nou trong Hè này. Juventus là 1 trong những đội bóng đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Iniesta.

Robben tiết lộ thời điểm treo giày

Robben cho hay anh vẫn chưa đưa ra quyết định rằng liệu anh có tiếp tục gắn bó với Hùm xám xứ Bavaria một khi bản hợp đồng hiện tại kết thúc, nhưng thừa nhận sẽ nói lời tạm biệt với bóng đá đỉnh cao sau khi mãn hạn hợp đồng với Bayern Munich: “Tôi đang dần đến với mốc cuối cùng trong sự nghiệp, đó là thực tế. Tôi đang rất trông chờ xem liệu điều gì sẽ xảy ra trong tương lai của mình.

“Tôi đang rất thư giãn, tôi không lo lắng quá nhiều về việc điều gì sẽ xảy ra trong năm 2018, tôi chỉ muốn tập trung vào hiện tại. Điều duy nhất tôi biết chắc chắn là tôi sẽ trở lại Hà Lan sau khi treo giày. Tôi vẫn giữ mối quan hệ rất thân thiết với câu lạc bộ thuở thiếu thời. Tôi có lẽ sẽ làm được gì đó ở đây. Nhưng trước đó tôi sẽ dành ra 6 tháng nghỉ ngơi mà không có liên quan gì tới bóng đá.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Văn Toàn tin tức HAGL tin tức bóng đá hôm nay tin tức bóng đá ngày 16 tháng 6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo