Quảng cáo

Vì Barca, 'Shevchenko đệ nhị' từ chối Arsenal

Thứ tư, 26/08/2015 14:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vì muốn khoác áo Barcelona, Andriy Yarmolenko - tiền đạo được mệnh danh là 'Shevchenko đệ nhị' đã phũ phàng từ chối gia nhập Arsenal.

VIDEO: Các cầu thủ Arsenal thi tài sút bóng kiểu rabona

Andriy Yarmolenko đang là một cái tên “hot” trên thị trường chuyển nhượng hè 2015. Ngôi sao của tuyển Ukraine gia nhập Dynamo Kyiv từ năm 2007, tại đây anh nhanh chóng thể hiện được giá trị bản thân với 71 bàn thắng sau 177 trận ra sân. Hiệu suất ghi bàn của Yarmolenko rất ấn tượng, vì vậy anh đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn tại Premier League.

Barcelona, Andriy Yarmolenko, Shevchenko đệ nhị, Arsenal, chuyen nhuong arsenal, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

 Yarmolenko từ chối Arsenal vì Barca

Chứng kiến phong độ của Yarmolenko, Arsenal đã vào cuộc nhằm nhanh chóng sở hữu chân sút 25 tuổi này. Pháo thủ đang rất quyết tâm trong thương vụ này, nhất là sau khi họ lần lượt nếm trái đắng từ các mục tiêu như Benzema, Cavani hay Martinez...

 

 

Trong một diễn biến mới đây nhất, Pháo thủ tiếp tục thiếu may mắn trong việc tìm kiếm một tiền đạo đích thực đá cặp với Olivier Giroud. Trước giới truyền thông, 'Shevchenko đệ nhị' từ chối thẳng thừng Arsenal khi tuyên bố rằng: "Tôi rất hạnh phúc bởi những sự quan tâm đó, thế nhưng giấc mơ của tôi là được chơi cho Barca".

Được biết, ngoài Arsenal thì Everton cũng được cho là đang đàm phán với CLB Dynamo Kyiv nhằm mục đích chiêu mộ Yarmolenko. Trước lời tuyên bố của tiền đạo người Ukraine, Everton chắc chắn cũng từ bỏ tham vọng sở hữu Yarmolenko.

Trước lời mời gọi từ Andriy Yarmolenko, Barcelona vẫn chưa có bất cứ động thái gì.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Bundesliga Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng Andriy Yarmolenko
Xem thêm
TIN NỔI BẬT