Quảng cáo

VFF công bố án phạt với Tấn Tài, HLV Đức Thắng

Thứ ba, 18/09/2018 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau vòng 22 V-League, nhiều cầu thủ đã phải nhận án phạt từ phía Ban kỷ luật VFF.

Tâm điểm của án phạt chính là những gì xảy ra ở trận Bình Dương 1-1 Quảng Ninh. Trong cuộc đối đầu này, sau tình huống Hồ Tấn Tài va chạm với Vinicius, cả hai đã phải nhận thẻ vàng. Đáng chú ý, trọng tài chính Văn Lập đã quên rút thẻ đỏ với Tấn Tài khi anh nhận thẻ vàng thứ 2, sai lầm này dẫn tới pha 'bẻ còi' kinh điển truất bàn thắng của Bình Dương những phút bù giờ cuối.

Mới đây nhất Ban kỷ luật VFF đã chính thức thông báo án phạt, trong đó cả Vinicius và Hồ Tấn Tài đều nhận án treo giò 2 trận kế tiếp.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, VFF công bố hàng loạt án phạt sau vòng 22 V-League

Trích thông báo: "Đình chỉ thi đấu 02 (hai) trận kế tiếp (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Silva Dos Anjos Joel Vinicius (số 94) của CLB Than Quảng Ninh do có hành vi thô bạo đối với cầu thủ Hồ Tấn Tài (số 4) của CLB Becamex Bình Dương trong trận đấu giữa CLB Becamex Bình Dương và CLB Than Quảng Ninh tại Vòng 22, ngày 14/9/2018 trên SVĐ Bình Dương.

Đình chỉ thi đấu 02 (hai) trận kế tiếp (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Hồ Tấn Tài (số 4) của CLB Becamex Bình Dương do có hành vi đạp vào người cầu thủ Silva Dos Anjos Joel Vinicius (số 94) của CLB Than Quảng Ninh trong trận đấu giữa CLB Becamex Bình Dương và CLB Than Quảng Ninh tại Vòng 22, ngày 14/9/2018 trên SVĐ Bình Dương."

Theo hiệu lực của quyết định, Hồ Tấn Tài và Vinicius bị treo giò ở các trận đấu vòng 23 và 24 V-League 2018.

Cũng ở trận đấu nêu trên, thủ môn Tấn Trường của Bình Dương đã có hành vi phản ứng với tổ trọng tài chính. Rất may cho Tấn Trường, anh chỉ nhận án cảnh cáo từ Ban kỷ luật VFF.

Cầu thủ Trịnh Văn Hà của Quảng Nam cũng nhận án treo giò 2 trận, ở trận thắng Cần Thơ 2-1 anh có hành vi bạo lực với cầu thủ Nguyễn Công Thành của đối phương.

Sau trận FLC Thanh Hóa 2-2 Nam Định, HLV Nguyễn Đức Thắng của xứ Thanh đã có những phản ứng với tổ trọng tài. Trước hành vi này, Ban kỷ luật VFF chính thức đình chỉ ông làm nhiệm vụ trong 3 trận kế tiếp tại V-League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT