Quảng cáo

Văn Thanh xác nhận được mời sang châu Âu thi đấu

Thứ tư, 12/04/2017 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây chuyên gia môi giới cầu thủ Jernej Kamensek cho rằng hậu vệ Vũ Văn Thanh có thể sang châu Âu chơi bóng, ông đã chính thức liên hệ với cầu thủ của HAGL.

Player Loading...

Chiêm ngưỡng tài năng giúp Văn Thanh nhắm tới 'trời Âu'

Trong một phát biểu mới đây trên trang Goal Việt Nam, nhà môi giới cầu thủ V-League ông Jernej Kamensek đã đưa ra những đánh giá cao về hậu vệ Vũ Văn Thanh của HAGL. Ông còn khẳng định, Văn Thanh hoàn toàn có thể chơi bóng ở những nền bóng đá không đòi hỏi thể lực quá cao như Slovenia hay Croatia. Từ những cái nhìn chuyên môn, chuyên gia Jernej Kamensek cho biết ông muốn đưa Vũ Văn Thanh của HAGL đi châu Âu thi đấu ngay sau SEA Games 2017.

Với mong muốn được đưa Văn Thanh vươn ra châu Âu, nhà môi giới cầu thủ Jernej Kamensek đã chính thức liên hệ với Vũ Văn Thanh. Trong một chia sẻ mới đây, chính ngôi sao của HAGL đã xác nhận thông tin này.

Nhà môi giới cầu thủ muốn đưa Văn Thanh sang châu Âu thi đấu

"Đúng là có một nhà môi giới cầu thủ liên hệ và muốn đưa tôi sang châu Âu thi đấu. Tôi rất vui vì điều đó, nhưng hiện tại tôi chỉ biết nỗ lực hết mình trong màu áo HAGL. Còn chuyện tôi có đi châu Âu được hay không do lãnh đạo đội bóng HAGL quyết định và đó là chuyện tương lai. Hiện tại, chúng tôi đang cố gắng hết sức cho mục tiêu của U23 Việt Nam ở SEA Games” - trích lời Văn Thanh trên Khám Phá. Cũng theo chia sẻ từ Văn Thanh, thực tế ông Jernej Kamensek đã ngỏ lời với anh từ trước khi AFF Cup 2016 diễn ra. Từ những nhận xét của vị chuyên gia này, rất có thể điểm mà ông muốn Văn Thanh đến là đội bóng ở Slovenia hoặc Croatia.

Năm 2016 là thời điểm đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc của Vũ Văn Thanh, minh chứng rõ nhất khi anh nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2016. Cho tới AFF Cup 2016, Văn Thanh được HLV Nguyễn Hữu Thắng trọng dụng và anh đã thể hiện tốt trong màu áo ĐTQG Việt Nam. Ở trận bán kết lượt về với Indonesia, chính Văn Thanh là cầu thủ đã ghi bàn quân bình tỉ số 1-1 cho đội nhà ở phút 83. Sau đó Minh Tuấn ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Việt Nam sau 90 phút thi đấu, kéo cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp vào 2 hiệp phụ do trước đó chúng ta để thua 1-2 tại lượt đi. Trong thế chơi thiếu người, ĐT Việt Nam sau đó để thủng lưới thêm 1 lần và phải dừng bước.

Ở Vũ Văn Thanh, chúng ta có thể thấy sự đa năng nhờ kỹ thuật cá nhân tốt, thể lực tốt giúp anh thi đấu hiệu quả ở cả hai bên cánh, khi cần thiết ngôi sao của HAGL có thể đóng vai trò của một tiền đạo. Đây cũng chính là những yếu tố nhà môi giới Jernej Kamensek đánh giá cao ở Văn Thanh.

Cơ hội sang châu Âu thử sức luôn mở với Văn Thanh, nhưng đó là chuyện của tương lai, sắp tới anh cần phải nỗ lực thể hiện nhiều hơn nữa, đặc biệt là tại SEA Games 2017 để cánh cửa đi nước ngoài mở rộng hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League HAGL tin tức V-League tin tức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT