Quảng cáo

HAGL nói gì với 3 án phạt của VFF?

Thứ ba, 11/04/2017 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi nhận được thông tin bị VFF đưa ra 3 án phạt, phía CLB HAGL đã có những phản ứng nhất định.

Player Loading...

BHL và cầu thủ HAGL phản ứng quyết liệt với trọng tài

Ở cuộc đối đầu giữa HAGL và FLC Thanh Hóa diễn ra vào lúc 17h00 chiều ngày 8/4/2017, đội chủ nhà đã có được một lợi thế lớn trước đối thủ khó chịu, với 2 bàn thắng. Tuy nhiên, thẻ đỏ của A Hoàng ở phút 60 và pha không công nhận bàn thắng ở phút 62 cho HAGL khiến thế trận đảo chiều. FLC Thanh Hóa ngược dòng khi liên tiếp ghi ba bàn thắng để thắng ngược 3-2, trong đó pha ghi bàn cuối cùng cũng khiến nhiều NHM tranh cãi.

Phía HAGL sau đó phản ứng khá mạnh mẽ với ban trọng tài, và họ phải nhận án kỷ luật của VFF. Cụ thể, BTC sân Pleiku bị phạt 25 triệu đồng, Trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Tấn Anh phải nộp phạt 7 triệu đồng và không được xuất hiện ở khu vực kỹ thuật của CLB trong 3 vòng đấu sắp tới. Cùng với đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhận hình thức cảnh cáo do hành vi phản ứng trọng tài thái quá.

HAGL bị phạt, HAGl 2-3 Thanh Hóa, VFF, Ban kỷ luật VFF

Sau khi biết được thông tin mình bị phạt, phía HAGL đã có những phản ứng nhất định. Theo GĐĐH Huỳnh Mau, CLB sẽ không khiếu kiện nhưng muốn ban kỷ luật cân nhắc những yếu tố liên quan (cụ thể ở đây trọng tài): “Về cơ bản HAGL có mắc lỗi, nên chúng tôi xác định sẽ chấp hành án phạt. Chúng tôi chỉ muốn là khi có quyết định kỷ luật, VFF cần cân nhắc các yếu tố liên quan, đánh giá đúng tính chất vụ việc.

Vi phạm như thế nào chúng tôi nhận, chỉ mong được đánh giá một cách công tâm, khách quan. Bình thường đội không bao giờ phản ứng hoặc gây hình ảnh xấu. Chúng tôi luôn quán triệt từ quan chức đội bóng đến cầu thủ cần cư xử đúng mực trong khuôn khổ luật.”

Trước đó, Ban trọng tài VFF cho biết tạm thời đình chỉ nhiệm vụ của trọng tài Trần Xuân Nguyện và trợ lý trọng tài Phạm Phú Hưng. “Về nguyên tắc do FIFA quy định thì án kỷ luật đối với trọng tài, trợ lý trọng tài không được công bố trước công luận. Với trường hợp của Nguyện và Hưng thì tôi có thể nói rằng họ sẽ bị tạm ngưng làm nhiệm vụ và chưa rõ đến khi nào mới được cầm còi lại. Trong giai đoạn tập huấn trọng tài giữa hai lượt đi và về của V-League 2017, ban trọng tài sẽ họp để đi đến án phạt cụ thể với hai trọng tài này” - ông Dương Văn Hiền, phó ban trọng tài VFF cho biết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL bị phạt HAGl 2-3 Thanh Hóa VFF Ban kỷ luật VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT