Quảng cáo

Thầy Giôm nói gì về màn thể hiện của U19 HAGL JMG?

Thứ ba, 11/04/2017 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Guillaume Graechen đã có những chia sẻ rất chân thật về những thời điểm nổi nóng trong trận đấu giữa U19 HAGL Arsenal JMG và U19 Gwangju.

Player Loading...

Highlights U19 HAGL 0-0 U19 Gwang Ju

Trận mở màn giải U19 HAGL Arsenal JMG và U19 Gwangju đã diễn ra rất hấp dẫn, căng thẳng. Trong suốt 90 phút cuộc tranh tài trên sân 19/8, cả U19 HAGL và Gwangju đều tạo ra một số cơ hội có thể ăn bàn. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm chưa thật tốt và xà ngang, cột dọc đã ngăn cản các chân sút hai đội lập công. Dù hai đội chia điểm nhưng màn thể hiện của họ nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ NHM.

HLV Guillaume Graechen vẫn còn nhiều điểm chưa hài lòng với trọng tài

Dù các cầu thủ U19 HAGL Arsenal JMG đã có trận đấu tốt nhưng HLV Guillaume Graechen vẫn chỉ ra nhiều điểm họ cần khắc phục. Phát biểu sau trận đấu, thầy Giôm cho hay: “Đội bóng thiếu đi một cầu thủ có nhãn quan chiến thuật tốt để có thể tung ra những đường chuyền tạo ra bàn thắng. Các cầu thủ cần nhiều trận đấu để học hỏi thêm về những điều này, đồng thời chơi bóng tư duy hơn nữa”.

Giải thích về lý do to tiếng với các học trò, thầy Giôm cho biết: “Tôi nổi giận vì không bằng lòng với lỗi mất bóng của một số cầu thủ. Đội mới hình thành và thi đấu giải quốc tế đầu tiên nhưng các em đã tập luyện với nhau 5 năm ở CLB. Do đó việc khống chế bóng hỏng, chuyền sai là không thể chấp nhận đối với tôi.

Trong số các đối thủ từng gặp ở Hàn Quốc, có hai đội bóng tôi đánh giá rất cao. Họ được tổ chức tốt, chơi pressing toàn diện. Trận này chúng tôi đã thích nghi tốt, chơi lấn lướt nhưng lại không thể có được bàn thắng".

Bên kia chiến tuyến, HLV Choi Soo Yong của U19 Gwangju dành sự đánh giá cao cho đối thủ: “Họ là đội bóng có kỹ, chiến thuật rất tốt. Chúng tôi buộc phải chơi phòng ngự phản công. Hòa là một kết quả khiến chúng tôi hài lòng về các cầu thủ".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Guillaume Graechen U19 HAGL JMG 0-0 U19 Gwangju Tỷ số U19 HAGL JMG 0-0 U19 Gwangju kết quả U19 HAGL JMG 0-0 U19 Gwangju
Xem thêm
TIN NỔI BẬT