Quảng cáo

HAGL bị phản đối khi đâm đơn kiện trọng tài

Thứ ba, 11/04/2017 21:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL quyết làm tới cùng vụ trọng tài sau thất bại 2-3 trước FLC Thanh Hóa, hành động của đội bóng phố Núi bị một số chuyên gia phản đối.

Player Loading...

BHL và cầu thủ HAGL phản ứng quyết liệt với trọng tài

Công tác trọng tài trận HAGL 2-3 FLC Thanh Hóa có nhiều sai sót, các vị Vua áo đen khiến người hâm mộ, banh lãnh đạo cũng như cầu thủ phố Núi hết sức bất bình. Sau khi tổng hợp những lỗi sai sót của trọng tài chính Xuân Nguyên, Giám đốc điều hành CLB HAGL ông Huỳnh Mau đã gửi thư kiến nghị đến VFF, BTC V-League và Ban trọng tài VFF đề nghị xem xét cách điều hành của tổ trọng tài. Dù có kiện được hay không, kết quả trận đấu nêu trên chắc chắn vẫn không thay đổi.

Chuyên gia không đồng tích với cách hành xử của HAGL

Hành động của lãnh đạo HAGL khiến một số chuyên gia bất ngờ, trong đó ông Nguyễn Thành Vinh tỏ ra không hài lòng với cách làm của đội bóng phố Núi. Chia sẻ trên Thể thao văn hóa, ông Vinh nói: "Tôi không đồng tình cách làm của các đội bóng như HAGL hay mới đây là Quảng Nam khi họ làm đơn tố trọng tài sai sót dẫn tới đội bóng thua cuộc.

Cuộc chơi nào có luật lệ của nó. Bạn đã tham dự cuộc chơi là phải tuân thủ theo luật. Chuyện trọng tài mắc sai sót không phải chuyện hiếm trên thế giới. Các đội bóng không nên phản ứng quá mức."

Ông Vinh cũng cho rằng, việc trọng tài làm sai thì đã có cấp trên xem xét và đưa ra hình thức xử phạt. Các quyết định của trọng tài trên là là quyết định cuối cùng, bởi vậy việc HAGL khiếu nại về tình huống bàn thắng bị từ chối là không hợp lệ.

"Có thể HAGL hay Quảng Nam vẫn còn bức xúc với trọng tài nên có những hành động cảm tính và thiếu chuyên nghiệp. Hành động như thế chẳng khác nào coi V-League như một cái chợ. Thích gì làm đấy và thiếu tôn trọng cuộc chơi", chuyên gia Nguyễn Thành Vinh nói thêm.

Phản đối trọng tài, nhưng mới đây HAGL đã phải nhận liên tiếp các án phạt từ phía VFF bởi những hành động quá khích. Theo đó, do không đảm bảo được công tác an ninh nên HAGL bị phạt 25 triệu đồng. Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh chạy vào sân phản đối trọng tài, ông bị đình chỉ công tác 3 vòng tới và phạt tiền 7 triệu đồng. HLV Nguyễn Quốc Tuấn chỉ nhận hình thức cảnh cáo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-League tin tức V-League V-League 2017 tin tuc HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT