Quảng cáo

Uông Dương Bắc: ‘Hoàng Lâm đã mắc sai lầm dẫn tới thất bại’

Thứ hai, 07/09/2020 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau khi giành chiến thắng tại Kỳ vương 2020, kỳ thủ Uông Dương Bắc cho rằng do Nguyễn Hoàng Lâm đã mắc sai lầm dẫn tới thất bại.

Tối 6/9 kỳ thủ Uông Dương Bắc và Nguyễn Hoàng Lâm đã cống hiến cho người hâm mộ cờ tướng những ván cờ mãn nhãn, đó là những màn đôi công hấp dẫn. Cũng chính bởi sức tấn công mãnh liệt của đôi bên, trận đấu đã nhanh chóng khép lại chỉ sau 3 ván, nhanh nhất trong các trận đấu của giải Kỳ vương 2020 diễn ra từ trước tới nay.

ky vuong 2020
Uông Dương Bắc xuất sắc giành vé đi tiếp

Với lối chơi tấn công có phần sắc nét hơn, kỳ thủ Uông Dương Bắc giành chiến thắng với tỉ số điểm chung cuộc là 2.5-0.5 trước Nguyễn Hoàng Lâm. Chia sẻ sau trận đấu, Uông Thiếu Hiệp cho biết: “Cả 3 ván đấu đều diễn biến với tốc độ tấn công gay gắt. Tôi đã may mắn tìm ra phương án để giành thắng lợi. Tuy nhiên, ở ván thứ 3 tôi đã mắc sai lầm khi thay vì mã 4 thoái 5 ăn pháo thì sẽ chiếm ưu lại mã 4.2 (mã 4 tấn 2) và bị Lâm phản đòn mãnh liệt. Nhưng may mắn tôi đã tìm được hướng hóa giải đưa về hình cờ hòa”.

Hai ván đấu đầu tiên kỳ thủ Uông Dương Bắc đều giành chiến thắng, với lối chơi tấn công gay gắt. Tuy vậy, Nguyễn Hoàng Lâm cũng có những nước đi phản đòn khá nhạy bén. Theo kỳ thủ Uông Dương Bắc, hai trận thắng của anh vẫn chưa thực sự hay bởi một phần do đối thủ mắc sai lầm: “Mình nghĩ 2 ván thắng chưa phải thật hay vì trong lúc đối công Lâm đã mắc sai lầm dẫn đến thất bại”.

Về phía Nguyễn Hoàng Lâm, sau trận đấu anh đã gửi lời dành lời khen ngợi tới kỳ thủ Uông Dương Bắc và chúc anh tiến sâu hơn nữa tại giải Kỳ vương 2020.

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Uông Dương Bắc Kỳ vương 2020 Cờ tướng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo