Quảng cáo

Sao Nepal: “Olympic Việt Nam mạnh đấy, nhưng...”

Thứ năm, 16/08/2018 09:05 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước thềm trận gặp Olympic Việt Nam, tiền vệ Rohit Chand của Olympic Nepal tỏ ra quyết tâm...

Rohit Chand là một trong những cầu thủ trên 23 tuổi của Olympic Nepal, ở trận ra quân gặp Nhật Bản, anh có tên trong đội hình xuất phát và đã thi đấu khá tốt.

Trước thềm trận gặp Olympic Việt Nam ở lượt trận thứ 2 bảng D, tiền vệ Rohit Chand đã đưa ra những đánh giá về sức mạnh của đối thủ cũng như đặt mục tiêu cho đội nhà, Olympic Nepal.

>> Thắng Nepal, U23 Việt Nam chắc chắn có vé đi tiếp?

U23 Viet Nam vs U23 Nepal

Rohit Chand cho biết: "Olympic Việt Nam chắc chắn được đánh giá cao hơn Olympic Nepal ở trận đấu tới, họ chơi bóng mạnh mẽ và đầy tốc độ. Đây sẽ là trận đấu không dễ dàng với Olympic Nepal để đặt mục tiêu 3 điểm. Thế nhưng tôi và các đồng đội sẽ nỗ lực hết sức ở trận đấu này, chúng tôi đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm trước Olympic Việt Nam."

Rohit Chand cũng chỉ ra điểm khó khăn, đó là việc các trận đấu tại Asiad thi đấu khá sát nhau, điều này ảnh hưởng tới thể lực cũng như phong độ của các cầu thủ: "Thời gian nghỉ ngơi là rất quan trọng, chúng tôi cần phải tận dụng tối đa để có được thể trạng tốt nhất. Hy vọng chúng tôi sẽ mang về kết quả tốt nhất ở trận gặp Olympic Việt Nam sắp tới".

>> Đối thủ “việt vị” trước những thông tin đặc biệt của O. Việt Nam

>> Phóng viên Nhật Bản khen ngợi 1 cầu thủ O. Việt Nam

Trước đó HLV Gyotoku của Olympic Nepal cho biết ông muốn đội nhà ghi nhiều bàn thắng vào lưới Olympic Việt Nam, đây là mục tiêu không hề dễ dàng chút nào.

Thể thao 247 tường thuật trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal vào lúc 19h00 ngày 16/8, mời quý vị chú ý đón xem!

Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal ở đâu?

Các nhà đài Việt Nam không mua được bản quyền Asiad 2018, bởi vậy NHM không thể xem Olympic Việt Nam thi đấu với Nepal trên truyền hình. Để phục vụ NHM, Thể thao 247 sẽ cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal. Quý độc giả có thể nhận link xem và xem trực tiếp trận đấu TẠI ĐÂY!

Olympic Việt Nam luyện tập trước trận gặp Nepal, chủ nhà Indonesia cấm phóng viên tác nghiệp

Như đã thông tin, nước chủ nhà Indonesia đã thay đổi sân tập cho Olympic Việt Nam. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập trên sân Brazilian Soccer School – LFA, cách khách sạn đội tuyển khoảng 20km. Được biết, sân tập này có chất lượng khá tốt. Chiều nay (15/8), Olympic Việt Nam sẽ tập luyện buổi đầu tiên tại sân mới. Tuy nhiên, trước lúc thầy trò HLV Park Hang Seo ra sân, ban tổ chức Indonesia đã gửi văn bản không cho phóng viên Việt Nam tác nghiệp. Lý do họ đưa ra xoay quanh những thông tin không hay về điều kiện sân bãi của Olympic Việt Nam trong thời gian qua.

>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018 (Full)

>>Danh sách chính thức 20 cầu thủ U23 Việt Nam

>>Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan