Quảng cáo

Olympic Việt Nam là đại diện ĐNÁ duy nhất tạo cú sốc tại ASIAD

Thứ bảy, 25/08/2018 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - olympic Việt Nam là đội bóng ĐNÁ duy nhất tạo cú sốc tại ASIAD; VFF thưởng nóng 400 triệu đồng cho ĐT nữ Việt Nam; Nếu không phải M.U, Mourinho đã sớm từ chức... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 25/7.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 25/8

Olympic Việt Nam là đội bóng ĐNÁ duy nhất tạo cú sốc tại ASIAD

Sau loạt trận vòng 1/8, ĐT Olympic Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á giành vé tới vòng tứ kết. Trong 2 đội bóng Đông Nam Á còn lại, chủ nhà Indonesia đã thi đấu kiên cường trước UAE, đáng tiếc họ đã thất bại trước chấm 11m với tỉ số 3-4. Malaysia cũng chơi bóng ấn tượng trước đối thủ Olympic Nhật Bản, nhưng bàn thắng duy nhất của Ueda trên chấm 11m ở phút cuối đã giúp đội bóng xứ sở Mặt trời mọc giành chiến thắng.

Là đại diện duy nhất của Đông Nam Á vào vòng tứ kết gặp Olympic Syria, Olympic Việt Nam đang nhận được sự cổ động từ đông đảo NHM nước nhà cũng như NHM Đông Nam Á.

>> VTV6 có trực tiếp trận Việt Nam gặp Syria tại tứ kết Asiad?

>> Lịch thi đấu vòng tứ kết của U23 Việt Nam và các đội

tin hot bong da, tin hot the thao, Asiad, U23 Việt Nam, U23 Việt Nam vs U23 Syria

VFF thưởng nóng 400 triệu đồng cho ĐT nữ Việt Nam

Trong khuôn khổ tứ kết Á vận hội 18, các cô gái của ĐT Việt Nam chạm trán đối thủ Đài Loan. Sau 120 phút, hai đội bất phân thắng bại và phải định đoạt số phận ở loạt luân lưu. Tại đây, Đài Loan cho thấy bản lĩnh tốt hơn để giành tấm vé vào trận bán kết.

Theo nguồn tin của Zing.vn, nhằm động viên kịp thời cho thầy trò HLV Mai Đức Chung, VFF quyết định thưởng 400 triệu đồng. VFF ghi nhận ý chí và tinh thần chiến đấu hết mình của các cầu thủ nữ và hy vọng trong tương lai, ĐT Việt Nam phấn đấu hơn nữa để gặt hái thêm nhiều thành công.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 25/8

Nếu không phải M.U, Mourinho đã sớm từ chức

Theo nguồn tin của Mirror, HLV Jose Mourinho đã sớm từ chức nếu không phải dành nhiều tình cảm cho Man Utd. Cụ thể, Mourinho đã nói với các người bạn thân rằng ông sẽ từ chức nếu ở bất cứ CLB nào khác Man Utd. Lý do vì HLV người Bồ Đào Nha rất thất vọng với kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Trong suốt mùa hè, Mourinho chỉ được chi tiêu gần 70 triệu bảng mua Fred, Diogo Dalot và Lee Grant. Số tiền này kém xa những gì ông được sử dụng trong 2 mùa giải trước. Đặc biệt, Mourinho rất tức giận khi bị phó chủ tịch điều hành M.U, Ed Woodward từ chối mua trung vệ mới vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Theo tiết lộ của HLV người Bồ, ông chỉ mua được 1 trong 5 mục tiêu đề xuất ban đầu.

 

Real Madrid được tìm kiếm nhiều nhất

Theo Google, Real Madrid hiện đang là đội bóng được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới, với 97 quốc gia trên khắp thế giới (Nam Mỹ, Bắc Mỹ, châu Âu, châu Phi, châu Á). Tiếp theo là các CLB của Anh – Arsenal, Manchester United, Liverpool, trong khi Barcelona đứng thứ 5.

Sắp đấu MU, thủ môn số 1 Tottenham bỗng bị cảnh sát "tóm cổ"

Thủ môn Hugo Lloris đã bị bắt giữ vì lái xe khi say rượu ở Gloucester Place (Tây London) chỉ 3 ngày trước đại chiến giữa MU và Tottenham.

Tuyển thủ vừa cùng ĐT Pháp vô địch World Cup 2018 đã bị giam 7 tiếng trước khi được thả. Lloris sẽ phải hầu tòa vào ngày 11/9 vì hành vi phạm pháp của mình. Đây là tin không vui với anh trước khi cùng Tottenham đối đầu MU ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bong da tin hot the thao Asiad U23 Việt Nam vs U23 Syria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT