Quảng cáo

VTV6 chính thức tiếp sóng trận Việt Nam gặp Syria tại tứ kết

Thứ bảy, 25/08/2018 08:27 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo những thông tin mới đây nhất, VTC và VTV đã chính thức đạt được thỏa thuận tiếp sóng Asiad, trong đó có trận Việt Nam vs Syria tại tứ kết.

Ngày 27/8 tới Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Syria tại tứ kết Asiad, vấn đề VTV6 có tiếp sóng trực tiếp trận đấu này hay không là câu hỏi đang được NHM hâm mộ quan tâm.

Tối 23/8, VOV và VTC đã tường thuật trực tiếp trận Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain tại vòng 1/8 Asiad, những đơn vị này đồng thời chia sẻ sóng cho nhiều kênh truyền hình khác và trong đó có VTV6. Tuy nhiên, kênh VTV khi tiếp sóng, họ bất ngờ mất tín hiệu trong hiệp đấu thứ 2.

>> Báo châu Á ca ngợi người hùng dự bị của Việt Nam

>> Việt Nam nhận thưởng lớn, HLV Park trổ tài chuyên gia

>> Lịch thi đấu vòng tứ kết của U23 Việt Nam và các đội

VTV6 trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Syria?

Vến đề nêu trên khiến NHM lo lắng rằng, nhiều người đặt ra câu hỏi liệu VTV6 có tiếp sóng trận đấu tới của Việt Nam gặp Syria tại tứ kết? Câu hỏi này mới đây đã được trả lời.

Theo đó, thủ tục cấp tiếp sóng từ VTC cho VTV đã chính thức hoàn tất và từ chiều 24/6 các môn Asiad có thể xuất hiện trên kênh sóng VTV6.

Theo thông tin nêu trên, VTV6 chắc chắn sẽ tiếp sóng trực tiếp trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Syria tại tứ kết diễn ra ngày 27/8 tới đây.

Hoàn tất mọi thủ tục, VTV6 không chỉ tiếp tục trận Việt Nam vs Syria, kênh này cũng sẽ tiếp sóng toàn bộ các môn thi đấu tại Asiad 2018 đang diễn ra.

Quý độc giả có thể xem ngày và giờ thi đấu tứ kết chi tiết của Olympic Việt Nam và các đội bóng TẠI ĐÂY

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan