Quảng cáo

Olympic Việt Nam nhận thưởng lớn, HLV Park trổ tài chuyên gia

Thứ sáu, 24/08/2018 14:17 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Olympic Việt Nam đã liên tiếp nhận những phần thưởng lớn sau trận thắng Bahrain, trong khi đó, HLV Park Hang Seo tiếp tục cho thấy tài cầm quân hoàn hảo đến mức nào.

(Nguồn: VTC Nows)

Tối 23/8, ĐT Olympic Việt Nam đã xuất sắc vượt qua đối thủ Bahrain để giành quyền vào tứ kết. Đây là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam đi tới vòng 8 đội tại đấu trường Asiad, trong quá khứ thành tích tốt nhất của chúng ta chỉ là vào vòng 1/8.

Ngay sau trận thắng Olympic Bahrain để vào tứ kết, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam đã quyết định thưởng 200 triệu đồng cho ĐT Olympic Việt Nam.

>> Báo châu Á ca ngợi người hùng dự bị của Việt Nam

>> VTV6 có trực tiếp trận Việt Nam gặp Syria tại tứ kết?

>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại tứ kết Asiad

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam nhận thưởng lớn

Mới đây nhất, Đại diện truyền thông của LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết, đơn vị này cũng đã ra quyết định thưởng chiến thích của thầy trò HLV Park Hang Seo 500 triệu đồng. Chưa dừng lại ở đó, Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) cũng đưa ra quyết định thưởng cho thành tích của Olympic Việt Nam 500 triệu đồng.

Như vậy sau khi đánh bại Bahrain, Olympic Việt Nam nhận thưởng 1,2 tỷ đồng. Trước đó Olympic Việt Nam vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng 3 trận, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận thưởng 800 triệu đồng từ VFF và 20 triệu đồng Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện.

Tính từ đầu giải, tới hiện tại Olympic Việt Nam đã nhận số tiền thưởng tổng cộng là 2,2 tỷ đồng. Con số này dự kiến sẽ còn tăng trong thời gian tới.

Trở lại với chiến thắng của Olympic Việt Nam, ngay sau trận đấu HLV Park Hang Seo đã có những tâm sự với các cầu thủ trong phòng thay đồ. Từ những chia sẻ đó, có thể thấy vị chiến lược gia người Hàn Quốc là một nhà cầm quân tài ba, một chuyên gia tâm lý đáng nể.

Đứng trước các cầu thủ vừa chiến đấu hết mình mang về chiến thắng trước Bahrain, HLV Park Hang Seo nói: "Ngày hôm nay chúng ta đã thi đấu vất vả, nhờ nỗ lực của các bạn nên Olympic Việt Nam đã lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất. Theo tôi biết thì đây là lần đầu tiên chúng ta vào vòng tứ kết. Trận tiếp theo gặp Syria, chúng ta sẽ lại cố gắng viết tiếp lịch sử.

Từ giờ cho tới ngày mai các bạn chẳng cần phải làm gì cả, cứ để cho tinh thần, cơ thể mình thoải mái. Chúng ta rất cần hồi phục về tinh thần và thể lực, bởi vậy ngày mai chúng ta cần phải thực hiện điều này."

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan