Quảng cáo

Tuấn Anh lo lắng trước ngày trở lại

Thứ ba, 07/03/2017 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tỏ ra lo lắng bị thiếu cảm giác bóng khi trở lại sau chấn thương.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh cứa lòng đẹp mắt giữa vòng vây của cầu thủ Triều Tiên

Sáng nay 7-3 HAGL đã tổ chức buổi ra mắt nhà tài trợ chính thức năm 2017-2018 với nhãn hiệu sữa IQLACPRO của công ty VPMilk. Tham gia buổi làm việc này, một số cầu thủ góp mặt như Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh...

tin bong da viet nam, tuan anh, tuan anh tap luyen, hagl, vleague

Chia sẻ về bản hợp đồng mới của HAGL, tiền vệ Tuấn Anh cho biết: "HAGL có nhà tài trợ mới là điều rất tốt, toàn đội sẽ có thêm nguồn động viên hơn về tài chính". Khi đề cập tới vấn đề chấn thương, cầu thủ quê Thái Bình chia sẻ: "Tôi thực sự rất muốn trở lại thi đấu, nhưng tôi cần phải lắng nghe cơ thể mình. Về tình hình hồi phục chấn thương, tôi không dám chắc phần trăm hồi phục.

Dính chấn thương, khi tập trở lại tôi phải làm việc rất là nhiều. Lâu mới được chạm bóng nên cảm giác rất là nhớ, nhớ cảm giác được thi đấu. Hiện tại tôi đang cố gắng tập cơ bắp, tôi lo lắng và cảm nhận mình sẽ nhát bóng hơn khi trở lại thi đấu".

Hiện tại Tuấn Anh đã trở lại tiếp xúc với trái bóng cùng các đồng đội, thay vì phải tập trong phòng gym như trước. Dù vẫn phải tập theo giáo án riêng, thế nhưng đây là một thông tin không thể vui hơn bởi đó là những bước hồi phục cơ bản. Trong buổi làm việc gần nhất cùng HAGL, Tuấn Anh chủ yếu thực hiện những bài tập dẫn bóng với tốc độ trung bình. Tuấn Anh cũng đã có thể tập những bài sút cầu môn. Tuy vậy anh chỉ được dùng lòng trong chân chứ không sút úp mu để tránh gây tái phát chấn thương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da viet nam tuan anh tuan anh tap luyen hagl vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT