Quảng cáo

Bale lập cú đúp, Real hụt chết trước Vallecano

Thứ bảy, 23/04/2016 23:05 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid bị Rayo Vallecano dẫn trước 2-0, nhưng cuối cùng họ đã lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 nhờ cú đúp của Bale và pha lập công của Lucas Vazquez.

Video bàn thắng: Rayo Vallecano - Real Madrid (Vòng 34 La Liga)

Ở trận đấu này, HLV Zidane đã chủ động cất các trụ cột như Ramos, Carvajal, Modric... để chuẩn bị cho cuộc đụng độ Man City tại bán kết cúp C1. Nhưng với đội hình ra sân với những Pepe, Marcelo, Kroos, Bale và Benzema, Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với Rayo Vallecano.

Gareth Bale lập cú đúp giúp Rea lội ngược dòng trước Vallecano

Nhập cuộc với tâm lý tự tin, nhưng Real Madrid đã sớm nhận gáo nước lạnh khi bị thủng lưới ở ngay phút thứ 7. Chưa dừng lại ở đó, đến phút thứ 14 họ tiếp tục để thủng lưới lần thứ 2. Những bàn thắng của Vallecano được ghi do công của Embarba và Miku. Đây là hậu quả Real Madrid đáng phải nhận, bởi trong khoảng thời gian này hàng phòng ngự của họ chơi thiếu tập trung, tạo nhiều kẽ hở cho cầu thủ Vallecano khai thác.

Tâm lý của Vallecano đã lên rất cao sau khi có 2 bàn thắng, họ liên tiếp dồn ép Real Madrid bằng những đợt tấn công nguy hiểm. Nếu như không có sự xuất sắc của thủ môn Navas ở phút thứ 27, có lẽ Vallecano đã mang về thêm được 1 bàn thắng. Trước khi hiệp 1 khép lại, Gareth Bale đã kịp ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, không khí trên sân tiếp tục nóng khi Vallecano chơi khá sòng phẳng trước Real Madrid. Sự tự tin này đã khiến đội chủ nhà phải trả giá, Lucas Vazquez tận dụng cơ hội ghi bàn thắng quân bình tỉ số 2-2 cho Real Madrid ở ngay phút thứ 51.

Trong những phút thi đấu còn lại, Vallecano và Real Madrid tiếp tục chơi đôi công. Với đẳng cấp vượt trội hơn, Los Blancos đã lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Gareth Bale là cầu thủ ghi bàn ấn định trận thắng 3-2 cho Real Madrid.

Diễn biến chính.

90+4': Trận đấu kết thúc. Vallecano 2-3 Real Madrid

90+2': Không vào! Vừa rồi là tình huống rất nguy hiểm trước khung thành Real Madrid, rất may là cú dứt điểm của cầu thủ Vallecano đã bị đổi hướng.

90': Đội chủ nhà Vallecano còn 4 phút bù giờ để tìm kiếm bàn gỡ hòa.

85': Trận đấu chỉ còn 5 phút thi đấu chính thức, cả hai đội vẫn chơi tấm công nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng.

81': VÀO! 3-2 cho Real Madrid. Gareth Bale đi bóng vượt qua hàng phòng ngự Vallecano và trước mắt anh chỉ còn thủ môn đối phương, không mắc sai lầm tiền vệ xứ Wales dứt điểm chuẩn xác đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước.

75': Trận đấu đang diễn ra rất hấp dẫn, liên tiếp là những tình huống ăn miếng trả miếng của các cầu thủ hai đội.

70': Các cầu thủ Vallecano vẫn đang thi đấu rất tự tin, họ cũng đã tạo ra những tình huống tấn công khá nguy hiểm về phía Real Madrid.

66': Real Madrid đang nỗ lực tấn công, nhưng họ đang gặp phải sự truy cản rất quyết tâm từ phía đội chủ nhà Vallecano. Lúc này, Luka Modric đã vào sân thay Jese.

59': Không vào! Jese có cơ hội đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước khi đối mặt thủ thành đối phương, đáng tiếc cú dứt điểm của anh đi đúng tầm bắt của Carlos.

51': VÀO! Tỉ số được quân bình 2-2. Xuất phát từ cú tạt bóng bên cánh trái của Danilo, Lucas bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Carlos của Vallecano.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc. Vallecano 2-1 Real Madrid: Trời mưa đã ảnh hưởng khá nhiều tới chất lượng của trận đấu

43': Thêm một tình huống nguy hiểm nữa vừa đi qua khung thành Real Madrid

42': Benzema bị đau nên được rút khỏi sân, cầu thủ vào thay thế là Lucas Vazquez.

37': Rất hay. Marcelo xử lý bóng khéo léo trong vòng vây của 4 cầu thủ Vallecano, đáng tiếc cú dứt điểm cuối cùng của anh lại thiếu chính xác.

35': VÀO! Real Madrid có bàn rút ngắn tỉ số xuống 2-1. Xuất phát từ quả đá phạt góc cánh phải, Gareth Bale bật cao đánh đầu tung lưới Vallecano.

27': Không vào! Thủ thành Navas vừa có pha cản phá xuất sắc cứu thua cho Real Madrid. Đoàn quân của HLV Zidane cần phải có phương án chấm dứt sự hưng phấn của đội chủ nhà.

22': Suýt chút nữa Vallecano có bàn thắng thứ 3, cầu thủ Miku băng xuống và trước mắt anh chỉ còn thủ thành Navas. Trong tình huốn này, Navas đã băng lên nhanh chóng kiểm soát được trái bóng.

19': Sau khi có 2 bàn thắng, các cầu thủ Vallecano đang chơi rất hưng phấn. Họ liên tiếp tạo ra những tình huống tấn công về phía khung thành Real Madrid.

14': VÀO! 2-0 cho Vallecano. Rất bất ngờ, Miku tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Real Madrid dứt điểm nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

7': VÀO! 1-0 cho Vallecano. Nhân đường chuyền căng ngang từ đồng đội trong tư thế không người kèm, Embarba dễ dàng đệm bóng 'xé lưới' Real Madrid

3': Real Madrid đang triển khai thế trận tấn công trước Vallecano.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

Vallecano: Carlos, Tito, Quini, Amaya, Crespo, Trashorras, Jozabed, Hernandez, Embarba, Bebe, Miku.

Real Madrid: Navas, Varane, Pepe, Marcelo, Danilo, Kroos, Kovacic, Isco, Jese, Bale, Benzema.

Lực lượng

Vallecano: David Cobeño, Patrick Ebert, Toño, Piti và Javi Guerra chấn thương. Khả năng ra sân của José Ángel Crespo, Raúl Baena, Zé Castro bị bỏ ngỏ.

Real Madrid: Casemiro dính án treo giò. Cristiano Ronaldo vắng mặt vì chấn thương. Daniel Carvajal và Gareth Bale bị bỏ ngỏ.

Thông tin xung quanh

- Vallecano có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận trong 5 trận gần nhất.

- Trung bình có hơn 2 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của Vallecano.

- Real Madrid có được 4 chiến thắng, 1 trận thua trong 5 trận gần nhất.

- Trung bình có hơn 3 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của Real Madrid.

- 14 lần gặp nhau trong lịch sử Real Madrid có được 13 trận thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Vallecano.

- Cris Ronaldo sau 34 trận đá trọn vẹn cho Real Madrid đã dính chấn thương, ở trận gặp Vallecano này HLV Zidane không đăng ký anh trong danh sách 10 cầu thủ đấu với Vallecano.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Vallecano 2-3 Real Madrid Tỉ số Vallecano 2-3 Real Madrid Video bàn thắng Vallecano 2-3 Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT