Quảng cáo

Real chính thức có câu trả lời về chấn thương của Ronaldo

Thứ bảy, 23/04/2016 06:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức lên tiếng về ca chấn thương của siêu tiền đạo C.Ronaldo.

VIDEO: Ronaldo hoàn thành cú hattrick vào lưới Wolfsburg

Thi đấu bùng nổ ở giai đoạn then chốt cuối mùa giải để đưa Real Madrid lọt vào bán kết UEFA Champions League, C.Ronaldo đã nhận được những lời tán dương cùng cả sự kì vọng rất lớn tới từ các CĐV của Kền kền trắng. Chính vì vậy việc ngôi sao người Bồ Đào Nha dính chấn thương ở trận đấu mới đây tại La Liga trước đối thủ Villarreal đã khiến NHM Los Blancos không khỏi lo lắng, nhất là khi đội bóng yêu quý của họ sẽ sắp phải đối đầu với một Man City khó chịu tại đấu trường Champions League vào giữa tuần tới.

C.Ronaldo,ronaldo, la liga, real, real madrid,ronaldo chan thuong, chan thuong cua ronaldo, hlv zidane, barca, atletico

HLV Zidane sẽ không có được sự phục vụ của Ronaldo cuối tuần này

Như đã biết, ở trận đấu giữa tuần qua, CR7 đã đi thẳng vào đường hầm khi trận đấu vẫn đang diễn ra. Điều này đã khiến không ít những CĐV Real có mặt trên hoài nghi về việc tài năng người Bồ Đào Nha đã dính chấn thương nặng. Mặc dù ngay sau đó, Ronaldo đã thông báo trên mạng xã hội là mình ổn song khả năng ra sân ở trận đấu cuối tuần này của anh vẫn còn là một dấu hỏi.

Và mới đây CLB Real Madrid đã chính thức lên tiếng giải đáp về những thắc mắc này. Theo đó, Ronaldo chỉ bị căng cơ ở bắp chân phải và hoàn toàn có thể thi đấu với đối thủ Man City vào tuần sau. Tuy nhiên để đảm bảo thể lực cho trụ cột này, BLĐ Real đã quyết định sẽ để CR7 ngồi ngoài ở trận đấu tại La Liga cuối tuần này của Real với CLB Rayo Vallecano.

Vị HLV trưởng của Blancos, Zinedine Zidane cũng lên tiếng thông báo Ronaldo không thể ra sân cuối tuần này. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Pháp cũng tỏ ra tiếc nuối khi không cho cựu sao M.U nghỉ sớm trong trận đấu với Villarreal.

“Tôi thấy hối hận vì không rút cậu ấy ra sớm ở trận Villarreal. Ronaldo là cầu thủ rất giàu tham vọng và muốn ra sân ở bất cứ trận đấu nói. Khát khao ghi bàn đi cả vào trong giấc ngủ của Ronaldo. Ronaldo muốn ra sân trong trận gặp Vallecano, nhưng tôi phải ép cậu ấy ở nhà. Tôi không muốn mạo hiểm với Ronaldo và Real Madrid vẫn đang phải theo dõi cậu ấy từng ngày trước trận đấu với Man City", HLV Zidane chỉ sẻ.

 

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
C.Ronaldo ronaldo la liga real real madrid ronaldo chan thuong chan thuong cua ronaldo hlv zidane barca atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT