Quảng cáo

Lloris mắc sai lầm ngớ ngẩn, Tottenham suýt phải trả giá đắt

Thứ bảy, 28/09/2019 20:56 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày thủ thành Lloris mắc sai lầm ngớ ngẩn, Tottenham suýt phải trả giá bằng điểm số trước Southampton.

>> Video bàn thắng Tottenham 2-1 Southampton <<

Ngay sai tiếng còi khai cuộc vang lên, các cầu thủ Tottenham đã làm chủ thế trận và triển khai các đợt tấn công. Son Heung-Min và Harry Kane, bộ đôi cầu thủ của Tottenham thi đấu nổi bật trên hàng tấn công của Spurs. Phút 12, tình huống phối hợp đầu tiên giữa Son và Kane đã không thể thành bàn thắng.

kết quả Tottenham vs Southampton, tỉ số Tottenham vs Southampton, video bàn thắng Tottenham vs Southampton

Chỉ 7 phút sau pha bỏ lỡ nêu trên, Kane tiếp tục có cơ hội dứt điểm thuận lợi trước khung thành Southampton, nhưng đáng tiếc tuyển thủ Anh lại bị trượt chân nên không thể tung ra cú dứt điểm cuối cùng.

Trong khi NHM đang chờ đội hàng công của Tottenham bùng nổ thì Ndombele, tiền vệ này dứt điểm đẳng cấp hạ gục thủ môn đối phương sau đường kiến tạo của Son Heung-Min, qua đó đưa đội nhà vươn lên dẫn trước 1-0.

Có được bàn thắng dẫn trước, nhưng phút 32 Tottenham phải chịu tổn thất cực lớn khi Aurier nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. Đang trong thế thiếu người, phút 39 thủ thành Lloris còn mắc sai lầm ngớ ngẩn để Ings cướp bóng quân bình tỉ số 1-1 cho Southampton. Mặc dù vậy, trước khi hiệp 1 khép lại Eriksen chuyền bóng thuận lợi cho Kane dứt điểm đưa Spurs vươn lên dẫn 2-1.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Southampton đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trước Tottenham vượt trội về đẳng cấp họ gặp rất nhiều khó khăn. Trong khi đó, Spurs dù chơi thiếu người nhưng họ vẫn triển khai những đợt tấn công gây sức ép cho đối thủ.

Sau nhiều nỗ lực, Tottenham đã bảo vệ thành quả và giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Southampton.

Diễn biến chính.

HẾT GIỜ

90': Southampton có 4 phút để nỗ lực tìm kiếm bàn thắng.

84': Harry Kane quyết định đột phá bên cánh trái, cú dứt điểm cuối cùng của anh đi chéo cánh ra ngoài khung thành Southampton.

75': Với lợi thế hơn người, các cầu thủ Southampton vẫn đang đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, họ gặp phải sự truy cản rất quyết liệt từ phía Spurs.

65': KHÔNG VÀO. Danny Rose nỗ lực căng ngang cắt khung thành Southampton, Harry Kane băng vào dứt điểm nhưng không thể chạm bóng.

55': KHÔNG VÀO! Ward Prowse thực hiện cú đá phạt từ ngoài vòng cấm địa Tottenham, bóng đi đập góc chứ A đi ra ngoài.

46': HIỆP HAI BẮT ĐẦU

45': HIỆP MỘT KẾT THÚC

43': VÀO! 2-1 CHO TOTTENHAM. Từ đường phản công nhanh, Eriksen chuyền bóng cho Kane đứng ở tư thế thuận lợi dứt điểm đưa Spurs vươn lên dẫn trước.

39': VÀO! 1-1 CHO SOUTHAMPTON. Thủ thành Lloris xử lý lóng ngóng để cho Ings cướp bóng và dứt điểm dễ dàng.

32': TOTTENHAM MẤT QUÂN. Aurier nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu. Spurs sẽ phải thi đấu thiếu người.

24': VÀO! 1-0 CHO TOTTENHAM: Từ đường chuyền ngược của Son Heung-Min, Ndombele tưng cú dứt điểm hiểm hóc mở tỉ số cho trận đấu.

trực tiếp Tottenham vs Southampton, trực tiếp bóng đá hôm nay, trực tiếp Ngoại hạng Anh, Tottenham, Southampton

19': KHÔNG ĐƯỢC. Từ quả đá phạt của đồng đội, Kane có cơ hội dứt điểm rất ngon ăn, đáng tiếc anh lại trượt chân không đúng lúc bỏ qua cơ hội ghi bàn cho Tottenham.

12': KHÔNG ĐƯỢC. Son Heung-Min chuyền bóng ngang cho Kane không được khi bóng đang ngay trước khung thành Southampton

10’: KHÔNG VÀO. Cầu thủ Hojbjerg của Southampton dứt điểm từ xa, bóng đi rất nguy hiểm và thủ thành của Tottenham phải trổ tài cản phá.

8': Không được. Son Heung-min nhận đường chuyền xa từ đồng đội, anh đã không vượt qua được sự theo kèm của cầu thủ đối phương.

1': HIỆP MỘT BẮT ĐẦU

Đội hình ra sân

Tottenham: Lloris, Aurier, Toby Alderweireld, Jan Vertonghen, Danny Rose, Harry Winks, Moussa Sissoko, Ndombele, Son Heung-min, Eriksen, Harry Kane

Southampton: Angus Gunn, Cedric Soares, Jan Bednarek, Maya Yoshida, Ryan Bertrand, Pierre Hojbjerg, Oriol Romeu, Sofiane Boufal,  James Ward Prowse, Nathan Redmond, Danny Ings

 

trực tiếp Tottenham vs Southampton, trực tiếp bóng đá hôm nay, trực tiếp Ngoại hạng Anh, Tottenham, Southampton

Lực lượng

Tottenham: Celso chấn thương, Sessegnon không đảm bảo thể lực, Lloris trở lại.

Southampton: Djenepo chấn thương, McCarthy gặp vấn đề thể lực

Nhận định chung Tottenham đấu Southampton

Những thất bại gần đây của Tottenham đã chỉ ra vấn đề hiện tại của họ, đó là sức mạnh ở hàng phòng ngự có vấn đề. Trong khi đó, hàng tấn công thường xuyên phung phí cơ hội. Harry Kane, tiền đạo hàng đầu của Tottenham hiện tại tỏ ra khá vô duyên, khả năng đánh hơi bàn thắng của anh đã giảm đi đáng kể so với mùa giải trước. Với vai trò chủ lực, tiền đạo người Anh cần phải sớm lấy lại cảm giác tốt nhất để tiếp tục cuộc đua năm nay.

Đối đầu với Southampton, Tottenham đón tin vui khi thủ thành Lloris đã sẵn sàng trở lại. Kinh nghiệm, tố chất lãnh đạo hàng thủ là điều mà Lloris sẽ đem lại sự yên tâm tới cho Spurs.

Tottenham phong độ không tốt, nhưng cơ hội chiến thắng đêm nay của họ khá cao khi Southampton chẳng khá hơn. Họ cũng gặp những vấn đề ở hàng phòng ngự và tấn công, điều này khiến đội bóng của HLV Hasenhuttl bị tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH Ngoại hạng Anh. Đối đầu với Tottenham, Romeu sẽ là nhân tố chính của Southampton, anh đang duy trì phong độ tốt, có khả năng chịu áp lực và vực dậy tinh thần cho các đồng đội.

Được đánh giá cao hơn, Tottenham sẽ làm gì để vượt qua Southampton?

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp bóng đá hôm nay trực tiếp Ngoại hạng Anh Tottenham vs Southampton Xem trực tiếp bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT