Quảng cáo

Tottenham vs Southampton: Tìm lại chiến thắng

Thứ sáu, 27/09/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham đang trải qua chuỗi 3 trận toàn hoà và thua trên mọi đấu trường, họ cần một chiến thắng trước Southampton cuối tuần này để vực dậy tinh thần thi đấu.

VIDEO: Pha ghi bàn từ giữa sân của Kane

Thời gian: 21h00 ngày 28/9 | SVĐ: White Hart Lane | Trọng tài: Graham Scott

Sau trận thắng đậm đà 4-0 trước Crystal Palace tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, Tottenham bắt đầu bước vào chuỗi phong độ tệ hại. Bắt đầu từ trận hoà 2-2 trước Olympiacos thuộc vòng bảng Champions League, tiếp theo là trận thua Leicester City tại vòng 6 Ngoại hạng Anh và thất bại trước Colchester Utd ở cúp Liên đoàn.

Những thất bại nêu trên chỉ rõ vấn đề của Tottenham hiện tại, đó là khâu phòng ngự thiếu tổ chức, trong khi hàng tấn công lại thường phung phí cơ hội. Phong độ của Harry Kane là vấn đề đáng lo ngại của Tottenham, anh cần phải sớm lấy lại cảm giác ghi bàn vốn có của mình như ở mùa giải trước, qua đó giúp Spurs vực dậy tinh thần thi đấu.

Tottenham vs Southampton, nhận định Tottenham vs Southampton, trực tiếp Tottenham vs Southampton

Đối đầu Southampton, Tottenham đón tin vui khi thủ thành Lloris trở lại. Kinh nghiệm và cái đầu lạnh, Lloris sẽ chỉ huy hàng phòng ngự của Spurs chắc chắn hơn và khi đó các tuyến trên sẽ tự tin trong việc triển khai tấn công.

Tottenham phong độ không ổn định, Southampton cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy, hiện họ đang vật lộn ở vị trí thứ 13 trên BXH Ngoại hạng Anh. Gần đây nhất Southampton có chiến thắng 4-0 trước Portsmouth, đây chính là liều thuốc tinh thần giúp đoàn quân của HLV Ralph Hasenhüttl tự tin khi đối đầu với đối thủ mạnh là Tottenham.

Chìa khoá trong đội hình của Southampton vẫn là Oriol Romeu, anh luôn có mặt trong sơ đồ chiến thuật của HLV Hasenhüttl ở mùa giải năm nay. Điểm mạnh của Romeu đó là di chuyển bóng nhanh, tắc bóng tốt và khả năng chịu áp lực trước những đối thủ mạnh.

Tottenham và Southampton đều có những vấn đề riêng, chính vì vậy cục diện màn so tài sắp tới hứa hẹn có bất ngờ xảy ra. Trận đấu diễn ra lúc 21h00 ngày 28/9, mời quý vị đón xem.

Đội hình dự kiến

Tottenham: Lloris; Foyth, Alderweireld, Vertonghen, Rose; Winks, Ndombele; Lamela, Alli, Son; Kane.

Southampton: Gunn; Cedric, Danso, Vestergaard, Bertrand; Romeu, Hojbjerg; Redmond, Ward-Prowse; Ings, Adams.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định bóng đá Ngoại hạng Anh trực tiếp bóng đá bóng đá Anh Premier League.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT